Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Kết trận Barca 2-1 Sevilla: Messi, Dembele và Stegen


Barca đã đánh bại Sevilla, giành siêu Cúp TBN 2018 nhờ sự tuyệt vời của bộ 3 messi, Dembele và Stegen.

Đội hình chưa thi đấu với nhau trong một thời gian dài, hài hòa giữa những các cựu binh và tân binh của Barca đã gặp bình thường cạnh tranh trước Sevilla. Cầm bóng nổi bậtnhưng Barca ko tạo được phổ biến cơ hội ăn bàn thực sự nguy hiểm nào trước Sevilla trong rất nhiều thời gian hiệp một.


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong bối cảnh gặp muôn vàn cạnh tranh trong việc khoan thủng hàng thủ đối thủ đồng thời bị dẫn trước, Leo messi là đầu tàu kéo Barcelona tiến lên phía trước.


không ghi bàn nhưng M10 in dấu giày ở cả 2 pha làm bàn của Barca . thứ nhất là cú đá phạt hiểm hóc làm cho thủ môn Vaclik đẩy bóng trúng cột dọc bật ra, giúp Pique băng vào đá bồi gỡ hòa 1-1 cho Barca .

>>>ga da cua sat
vật dụng 2 là pha đá phạt kiến tạo chớp nhoáng giúp Dembele ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barca . Chưa nhắc , messi còn nổi bật có ít nhất 3 đường chuyền xé toang hàng thủ Sevilla nhưng tiếc rằng các đồng đội của ngôi sao Argentina ko tận dụng được cơ hội chọc thủng lưới đối thủ.


không tính ngôi sao sáng thường thấy messi, Dembele và Stegen cũng chơi chói sáng tại Morocco đêm qua, chiếm hữu 2 khoảnh khắc quyết định giúp Barcelona giành Cúp. Dembele đã ghi bàn thắng táo bạo, bất ngờ và ngoạn mục ấn định chiến thắng 2-1 cho Barcelona còn Stegen đã với cú bắt penalty tuyệt vời cuối trận bảo toàn thắng lợi cho đội bóng xứ Catalan.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kết trận Barca 2-1 Sevilla: Messi, Dembele và Stegen Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến