Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Ronaldo: "Ước mơ của tôi là con tôi sẽ trở thành cầu thủ"

CR7 chia sẻ giấc mơ của hiện tại, sau khi giành được vô số danh hiệu cao quý trong sự nghiệp bóng đá.




Con trai lớn của Ronaldo, Cristiano Jr., 8 tuổi, đang học tại một lớp bóng đá trẻ. Sau giờ học, anh cũng nhận được sự hướng dẫn từ cha mình, người đã đoạt giải Quả Cầu Vàng và năm chức vô địch Champions League.

"Nó có một tinh thần rất cạnh tranh, như tôi khi tôi còn trẻ. Nó không chấp nhận thất bại. Nó sẽ giống như tôi, 100% chắc chắn," Ronaldo nói về con trai của mình. "Hy vọng rằng với kinh nghiệm, động lực và mục tiêu, tôi có thể Tất nhiên nó sẽ làm những gì nó muốn, tôi luôn ủng hộ nó, nhưng tôi muốn nó trở thành một cầu thủ bởi vì nó có tiềm năng, nó có một cơ thể khỏe mạnh, sự nhanh nhẹn, kỹ năng và khả năng hoàn thành. gây áp lực lên nó, nhưng rõ ràng giấc mơ của tôi là trở thành một cầu thủ. "



Cristiano Jr. Cơ thể chắc chắn giống như cha mình bằng cách tập luyện chăm chỉ. Chơi game bắn cá ăn tiền online với nhà cái Vegas79

Vào mùa hè, Ronaldo đã tạo nên sự khác biệt lớn trong sự nghiệp của mình khi anh chuyển từ Real sang Juventus. Ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ xây dựng một thành công mới tại Ý sau chín năm thành công với bóng đá Tây Ban Nha.

Ở Juventus, Ronaldo tiếp tục đeo số 7. Cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado quyết định từ bỏ chiếc áo này sau khi biết rằng đồng đội mới của anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. "Tôi đã nói chuyện với Juventus ngay từ đầu cũng như Juan. Anh ấy trả lời:" Tôi rất vui khi cho anh ấy chiếc áo số 7. " Mọi thứ đều rất thuận tiện. Tôi thực sự hạnh phúc vì câu lạc bộ đã giúp tôi và Juan dễ dàng, "Ronaldo nói.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo: "Ước mơ của tôi là con tôi sẽ trở thành cầu thủ" Rating: 5 Reviewed By: ngantran