Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

HLV Zidane đã cho hay sắp đến M.U



Theo Daily Mail, HLV Zidane đã nhắc chiếm hữu bạn bè và người thân rằng, ông sẵn sàng tới Man United thay Jose Mourinho.

Chỉ sau 2 vòng đầu Premier League, dòng ghế của Jose Mourinho được đồn thổi đã lung lay dữ dội. Theo các bình luận viên và những cựu sao Man United, ví như sa thải Mourinho, Quỷ đỏ cần bổ nhiệm Zidane.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



không chỉ những bình luận viên và cựu sao Man United mà NHM Quỷ đỏ cũng mong BLĐ đội bóng tìm Zidane ví như sa thải Jose Mourinho.


Về phía Zidane, theo Daily Mail, nhà cầm quân người Pháp cũng đã sẵn sàng tới Old Trafford. Theo nguồn tin này, cựu HLV Real đã tâm sự mang 1 số người bạn và người thân rằng, ông sẵn sàng dẫn dắt Man United ngay mùa này nếu Jose Mourinho bị sa thải.
>>> ga da online 

Zidane hiện vẫn nghỉ ngơi sau lúc bất ngờ chia tay Real chỉ đúng 5 ngày sau lúc giành chức vô địch Champions League 2017/18. Đây là chức vô địch Champions League đồ vật 3 liên tiếp Zidane với về cho Kền kền trắng.


Về phía Man United, trong một thông báo vào tuần trước, Quỷ đỏ phủ nhận thông tin cho rằng họ mang thể bổ nhiệm Zidane thay Mourinho vì vẫn đặt niềm tin vào Người đặc thù .

>Cập nhật tin da ga online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Zidane đã cho hay sắp đến M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến