Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

HLV Park Hang Seo đang bênh vực Xuân Trường

“Công Phượng là cầu thủ đẳng cấp, mang tầm ảnh hưởng quan trọng sở hữu đội. Cậu ta luôn biết tỏa sáng đúng khi , đúng thời điểm mà chúng ta chờ đợi nhất”, HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu mang Olympic Bahrain.


chiếm hữu chiến thắng 1-0 trước Olympic Bahrain, Olympic Việt Nam lần trước tiên trong lịch sử giành quyền vào chơi vòng tứ kết ASIAD. với được chiến công này, thầy Park ko quên gửi lời cảm ơn tới những học trò, NHM.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

“Tôi cực kỳ vui và hạnh phúc khi Việt Nam lần trước nhất trong lịch sử giành quyền vào chơi vòng tứ kết ASIAD. trước tiên, tôi gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ của mình. Họ đã chiến đấu hết mình và giành chiến thắng thắng.


Đây là trận đấu không phải dễ dàng sở hữu Olympic Việt Nam, nhưng cuối cùng toàn đội đã thể hiện bản lĩnh đúng khi để vượt qua. Giờ là khitoàn đội sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng tứ kết sắp tới”, ông thầy người Hàn Quốc bày tỏ.

http://138asia.com/138/soi-keo/

Olympic Việt Nam vào tứ kết sau bàn thắng duy nhất của messi việt nam - Ảnh: Đức Cường


Chia sẻ sau trận đấu, HLV Samir Chammam của Olympic Bahrain cho rằng quyết định xử phạt thẻ đỏ của trọng tài chính là phần nguyên nhân quan trọng khiến cho đội bóng của ông nhận thất bại trước Olympic Việt Nam. Dù thế , lúc được hỏi quan điểm về cái thẻ đỏ này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi nghĩ không với gì để đề cập về quyết định của trọng tài. mang tư qui định HLV, ông Samir Chammam mang quyền đề cập về trọng tài. đó là quyền của họ”.
http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/

Trong trận đấu mang Olympic Bahrain, Xuân Trường đã chơi tương đối mờ nhạt, bị thay ra nghỉ ở đầu hiệp 2. Tuy mà , thay vì chỉ trích cậu học trò, HLV Park Hang Seo vẫn bảo vệ Xuân Trường.


Ông nói: “Xuân Trường là cầu thủ cực kì quan trọng mang Olympic Việt Nam. Cậu đó gặp đôi chút chấn thương cần chơi không được như mong đợi. những cầu thủ khác hôm nay cũng chơi chưa thực sự đúng phong độ. tuy vậy , không có vấn đề gì cả. Tôi nghĩ trận sau các học trò của tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều”.


Lý giải về quyết định thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 lúc chuyển từ sơ đồ 3-4-3 sang 4-4-2, HLV Park Hang Seo cho hay: “Trong hiệp 2 chúng tôi thay đổi chiến thuật. Đội chuyển từ sơ đồ 3-4-3 sang đá 4-4-2 vì chiếm hữu nhiều cầu thủ hơn. Chúng tôi cần đẩy nhanh tốc độ để tấn công và ghi bàn. Cuối cộng thì sau tầm thường cố gắng , những học trò của tôi đã làm cho được”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Park Hang Seo đang bênh vực Xuân Trường Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến