Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Olympic Việt Nam luôn biết mình biết ta thì... trăm trận sẽ ổn thôi


HLV Samir Chammam của Olympic Bahrain nói rằng, ông không có thông tin về Olympic Việt Nam vì bản thân đội bóng của ông chỉ tính từng trận 1 . Chammam dĩ nhiên là ko phải là “người thích đùa”, nhưng để tin là ông mù tịt về kẻ địch trong cuộc so giày vào tối nay thì điều đấy nghe thật khó lọt tai.



chắc chắn Bahrain đã mổ băng và họ với các thông tin cần phải có về Olympic Việt Nam. Dù sự chuẩn bị có thể muộn, nhưng quan trọng là đội bóng của HLV Samir Chammam đang tiếp cận trận đấu sở hữu tinh thần biết mình biết ta. Dĩ nhiên, chúng ta sở hữu quyền tham khảo những dữ liệu như 10 cầu thủ của họ từng thất bại trước U19 Việt Nam trong trận tứ kết U19 châu Á 2016, hay trong quá khứ ĐT Bahrain cũng từng là bại tướng của ĐT Việt Nam.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Bóng đá không sở hữu tính chất bắc cầu! Nó lại không đúng ở những trận đấu với tính chất knock-out, đặc thù là ở những giải trẻ. Cũng cần nhớ rằng, Olympic Việt Nam luôn khó chơi lúc gặp kình địch “cửa dưới”. Chính thành thử , sự cẩn trọng buộc phải đặt lên hàng đầu bởi chỉ buộc phảisai 1 li sẽ “đi” cả giải đấu! HLV Park Hang Seo đã sở hữu các con tính dành cho các kình địch khác nhau ngay từ giải đấu Tứ hùng trên Mỹ Đình. Thêm nữa, Olympic Việt Nam vẫn còn sở hữu các phương án và những quân bài “trong tay áo” để đánh bại Olympic Bahrain.

http://138asia.com/138/soi-keo/



Chúng ta sở hữu quyền tin vào một thắng lợi. Chúng ta mang quyền tin, Olympic Việt Nam sẽ lại tiếp tục hành trình của mình và cả việc chinh phục một cột mốc mới cho bóng đá nước nhà. Trước mắt đã là 1 trận đánh mập và đó cũng là cái bản lề để bóng đá Việt Nam mang thêm sự tự tin và động lực bước lên tầm cao mới.

http://www.choi79.com/xemthethao/
Tối nay, nếu như chơi đúng sức và tỉnh táo thì sân khấu này là của HLV Park Hang Seo và những học trò.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Olympic Việt Nam luôn biết mình biết ta thì... trăm trận sẽ ổn thôi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến