Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Có thể thấy một sự đe dọa đình công ở La Liga


Theo báo giới Tây Ban Nha, rất nhiều cầu thủ La Liga đã phản đối, thậm chí đe dọa đình công nếu BTC La Liga quyết tâm đưa một số trận đấu sang Mỹ.

>>>xem ga da cua sat 


Tuần trước, ban tổ chức La Liga đã tiết lộ kế hoạch tổ chức các trận đấu trên đất Mỹ. Đây là gói thỏa thuận hợp tác có thời hạn 15 năm giữa ban tổ chức La Liga và tập đoàn thể thao và giải trí Relevent. Mục đích của các quan chức La Liga là quảng bá giải đấu số 1 Tây Ban Nha ở Mỹ nói riêng và Bắc Mỹ nói chung.


Kế hoạch trên chưa được triển khai nhưng đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các đội bóng và cầu thủ ở La Liga.

>Cập nhật tin da ga truc tuyen  cực hấp dẫn <<

Theo thông tin mới được hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ, đội trưởng của 20 CLB La Liga, trong đó có Sergio Ramos đã nhóm họp vào tối qua để phản đối kế hoạch của La Liga. Thậm chí, họ đe dọa sẽ đình công nếu kế hoạch trên được thực thi.


Sau cuộc họp tối qua, hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha (AFE) cũng tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng với BTC La Liga. Chủ tịch của AFE, ông David Aganzo sẽ có buổi làm việc trực tiếp với Giám đốc La Liga, ông Javier Tebas trong tháng tới để làm rõ vấn đề.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

"Tất cả các cầu thủ đều phản đối kế hoạch này. Việc bất ngờ kí hợp đồng lên đến 15 năm như vậy là không tôn trọng đến chúng tôi. Bên cạnh đó, BTC cũng không hề nói bất cứ một lời nào đến các CLB. Đây không phải lần đầu tiên một sự việc như thế này diễn ra. Các cầu thủ không phải là món hàng để tự do trao đổi như vậy", Chủ tịch của AFE, ông David Aganzo cho biết.


Không chỉ các cầu thủ, nhiều CLB cũng phản đối kế hoạch của BTC La Liga vì nó sẽ ảnh hưởng, làm xáo trộn kế hoạch cả mùa giải của họ.


Theo tính toán của AS, nếu phải thi đấu một số trận đấu thuộc La Liga ở Mỹ, Real Madrid sẽ mất khoảng 3 triệu euro. Họ hiện đang có 62.000 người sở hữu vé mùa với mức giá khoảng 1.000 euro. Nếu muốn thu về số tiền tương ứng, Kền kền sẽ phải bán 52 euro/vé. Đây là mục tiêu quá khó.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Có thể thấy một sự đe dọa đình công ở La Liga Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến