Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Trong Barca, Real & PSG, 1 trong 3 thì đâu là bến đỗ lý tưởng sao Pogba


vô cùng cò Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã nói đùa trên Twitter rằng ông sẽ với "những đêm không ngủ" để phấn đấuchọn một câu lạc bộ mới cho thân chủ mình trường hợp như MU quyết định bán tiền vệ này.


Raiola đã đáp lại các lời chỉ trích từ huyền thoại của United, Paul Scholes sau màn trình diễn nghèo nàn của Pogba trong thất bại 2-3 trước Brighton hôm Chủ nhật. Điều này khiến chúng ta hình dung viễn cảnh: Liệu một câu lạc bộ khác có tốt hơn cho Pogba hay không?

http://138asia.com/138/soi-keo/

những đội bóng tại Tây Ban Nha, Pháp và Đức vẫn chưa đóng cửa chuyển nhượng và liệu rằng, những chiếc tên đang thèm khát Pogba như Barca , Real Madrid hay PSG, đâu sẽ là bến đỗ ấn tượng cho nhà vô địch thế giới.


Barca


Đội bóng xứ Catalan vốn đã thèm muốn Pogba từ rất lâu. Năm 2015, trước thời điểm Pogba gia nhập M.U, Barca đã với những cuộc tiếp xúc có Juventus nhằm chiêu mộ cầu thủ này. Giám đốc điều hành Juve, Giuseppe Marotta sau đó tuyên bố một đòi hỏi trị giá 80 triệu euro tới từ Barca đã bị từ chối. vô cùng cò Raiola rõ ràng không quên sự xem xét của Barca đối với thân chủ của mình.
https://w88atm.com/w88vn-w88club-w88top/


Pogba là mục tiêu chuyển nhượng từ lâu của Barcelona
Barca lúc này vẫn muốn chiếm hữu sự chuyên dụng cho của Pogba. bắt buộc nhớ, Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Arturo Vidal, những tiền vệ hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp đều trên 30 tuổi. Andres Iniesta và Paulinho đã ra đi. lúc này, khu trung tuyến của Barca chỉ còn Arthur, Sergi Roberto là các cầu thủ trẻ và ấy là lý do mà đội bóng vẫn đang chú ý đến việc trẻ hóa lực lượng chiếm hữu những mục tiêu như Pogba, Adrien Rabiot và Frenkie de Jong.


Trong các mục tiêu này, rõ ràng Pogba là cái tên trội hơn, được ưu ái hơn về tài năng cũng như kinh nghiệm. Tuy nhiên, vấn đề tài chính phức tạp mang thể ảnh hưởng đến khả năng thành công của thương vụ này. Ousmane Dembele và Philippe Coutinho, hai thương vụ đắt giá đã ngốn hết khoản tiền bán Neymar (222 triệu euro) cho PSG. Chưa nói, mùa Hè này Barca cũng mua tậu rầm rộ với Arthur, Malcom, Clement Lenglet và Vidal.

http://www.choi79.com/kqbd-truc-tuyen/
Chưa nhắc , vấn đề tiền lương cũng là rào cản làm cho Barcelona khó tiếp cận được với Pogba. mang mức lương 290.000 bảng/tuần (sau thuế) đang nhận tại M.U, chắc chắn người đại diện Raiola cũng như cá nhân Pogba muốn nhận bằng hoặc bình thường hơn giả dụ tớiBarcelona. lúc ấy , mức lương của cầu thủ này sẽ chỉ sau vô cùng sao Lionel M10 và chắc chắn khiến ko ít ngôi sao tại sân Nou Camp ko hài lòng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trong Barca, Real & PSG, 1 trong 3 thì đâu là bến đỗ lý tưởng sao Pogba Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến