Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Real Madrid tỏ thái độ trong vụ Courtois


Theo tờ ABC (Tây Ban Nha), Real Madrid sẽ ko nâng giá mua Courtois. Thay vào đó, họ sẽ đợi thêm 1 năm để đón người gác đền người Bỉ theo dạng chuyển nhượng tự do.

>>>ga da truc tuyen

Trong thời gian qua, Real đã theo đuổi Courtois. Họ đã ra giá 35 triệu euro ở thương vụ này. Dù vậy , phía Chelsea đã từ chối vì cho rằng con số ấy quá thấp so với tài năng của người gác đền người Bỉ.



Thế nhưng, Los Blancos chẳng mang gì phải vội vàng bởi họ đang nắm đằng chuôi. Hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm. trường hợp ko thể “trói chân” người gác đền người Bỉ, The Blues sẽ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Vấn đề ở chỗ, tâm trí của Courtois lại đang hướng về Real Madrid. Anh từng công khai thừa nhận muốn trở về Madrid thi đấu để ở gần gia đình. Mới nhất, người đại diện của Courtois, Christophe Henrotay cũng lên tiếng yêu cầu Chelsea để thân chủ của ông chuyển sang Real Madrid.


lúc nắm quá rộng rãi lợi thế, Real Madrid đã đưa ra động thái cứng rắn. Cụ thể, họ sẽ không nâng giá Courtois. nếu Chelsea ko chấp nhận, Los Blancos sẵn sàng chờ thêm 1năm để đón thủ thành này theo dạng chuyển nhượng tự do.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

phương pháp đây ko lâu, tân HLV Lopetegui đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Keylor Navas. Điều ấy chiếm hữu nghĩa rằng ông sẵn sàng trao trọng trách phệ cho người gác đền người Costa Rica trong mùa giải mới (mà chưa nên tới Courtois).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real Madrid tỏ thái độ trong vụ Courtois Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến