Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

James đề xuất mua đồng hương



Muốn với 1 đối tác ăn ý trên hàng tấn công, James Rodriguez đã đề xuất CLB Bayern Munich tậu cầu thủ đồng hương người Colombia…

http://www.choi79.com/
Sau một mùa giải rộng rãi biến động ở Bayern Munich, James Rodriguez tiếp tục đối mặt với các vấn đề cạnh tranh . đó là là sự ra đi của HLV Jupp Heynckes, lúc chính ông đã giúp anh hòa nhập rộng rãi hơn sở hữu CLB sau vài tháng toàn thể ko nói chuyện chiếm hữu bất kỳ ai.



Quintero (áo vàng) đồng hương Colombia mà James muốn về Bayern cộng

Cũng nhờ ấy mà phong độ của tiền vệ người Colombia tốt hơn trong công đoạn 2 của mùa giải trước. tuy vậy, mùa này, đội chủ sân Allianz-Arena với HLV mới là Niko Kovac. một lần nữa, James lại buộc phải mất thời gian để hòa nhập, dù các đồng đội đã hiểu anh nhiều hơn.

Đây là năm thiết bị hai của James ở Bayern trong hợp đồng cho mượn từ Real . mang các phấn đấu logic thể hiện ở cuối mùa trước – nhất là trận đối đầu Real tại Champions League, James phần nào có tiếng nhắc .
http://138asia.com/
vì vậy , theo Don Balon, tiền vệ 27 tuổi đã đề xuất có HLV Kovac về việc ký hợp đồng với Juan Fernando Quintero. Đồng đội của anh ở đội tuyển Colombia là 1trong những người để lại dấu ấn trong kỳ World Cup thế hệ đây . Hơn nữa, tầm giá để cầu thủ này rời Porto mang thể chỉ khoảng hơn 10 triệu euro.

Thế nhưng, đội bóng xứ Bavaria sở hữu góc nhìn khác và lập tức gạt đi kế hoạch này.

Thông tin từ Đức cho thấy, nhà ĐKVĐ Bundesliga ko đánh giá cao cầu thủ đã bị Porto đem cho mượn từ năm 2015 tới nay (3 CLB là Rennes, Independiente Medellin và hiện là River Plate).
http://tylemacao.com/
Theo đó, việc không thi đấu thường xuyên sở hữu thể giúp cầu thủ này chơi tốt ở 1 giải đấu ngắn như World Cup thay vì ổn định trong cả mùa giải dài.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: James đề xuất mua đồng hương Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến