Được tạo bởi Blogger.
Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Hậu vệ M.U quyết bám trụ Old Trafford


Buffon cảm ơn Juventus; Hậu vệ M.U quyết bám trụ Old Trafford; Man City hối thúc Sterling gia hạn; Quá ít cơ hội Courtois tới Real; Pep phá vỡ im lặng vụ Yaya Toure.


BẢN TIN 0H 5/8: M.U và Man City chê Vidal
Hậu vệ M.U quyết bám trụ Old Trafford. Trung vệ Chris Smalling bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục ở lại Old Trafford bất chấp việc nên ngồi dự bị. Trên MUTV, anh nói: "Tôi đã ở đây vài năm nhưng nó chưa nhiều . Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều đồ vật nữa ở nơi này. Thật ấn tượng khi được đóng góp và trở thành 1 phần của đội bóng".




Buffon cảm ơn Juventus. Sau lúc giành vô cùng cúp Pháp cộng PSG, Buffon nói: "Ngay cả ở tuổi 40 bạn vẫn sở hữu thể giành vô cùng cúp. Cảm ơn Juventus một lần nữa, văn hóa làm việc của họ đã giúp tôi tiếp tục thi đấu mặc dù đã đạt tới độ tuổi này".


Man City hối thúc Sterling gia hạn. Hợp đồng của Sterling vẫn còn 2 năm nhưng HLV Guardiola đang rất nóng lòng muốn Raheem Sterling cam kết tương lai lâu dài mangđội chủ sân Etihad trước lúc bước vào mùa giải mới.


"Chelsea nên Jorginho hơn City". Trước trận tranh cực kì cúp nước Anh đêm nay, HLV Maurizio Sarri cho rằng ở thời điểm này, The Blues phải Jorginho hơn Man City, đội bóng đang với chiều sâu đội hình tốt nhất Premier League.

http://138asia.com/
Pep phá vỡ im lặng vụ Yaya Toure. Sau 1 thời gian dài bị Yaya Toure chỉ trích là kẻ phân biệt chủng tộc tới hôm nay Guardiola mới chính thức lên tiếng: "Tôi và cậu đó đã ở cùng nhau 2 năm và hiện thời cậu đó mới kể ra điều ấy . Cậu ấy không bao giờ kể trước mặt tôi".




http://tylemacao.com/
cực kỳ ít cơ hội để Courtois đến Real . Theo Marca, Chelsea đang bất lực trong việc tìm kiếm một thủ môn mới do đó khả năng Thibaut Courtois rời Stamford Bridge tới Real Madrid ngày càng hẹp. đặc trưng, lúc phiên chợ Hè Premier League chỉ còn 5 ngày để đóng cửa.


Higuain nhắc gì khi tới Milan? Tiền đạo người Argentina phát biểu trên DAZN: "Tôi hy vọng mang thể giành chiến thắng với Milan. Tôi nghĩ tôi đã tới đúng thời điểm Milan phải. Đội bóng đã gọi cho tôi và tôi ko thể từ chối".


Sarri lạc quan chiếm hữu Hazard. Cựu HLV Napoli cho biết ông đã chiếm hữu cuộc đề cập chuyện cực kỳ vui vẻ chiếm hữu Hazard và không sở hữu biểu hiện bất thường từ ngôi sao người Bỉ. Cũng trong cuộc điện thoại này, tiền vệ 27 tuổi đã xin ông thầy mới cho nghỉ đến thiết bị Hai (6/8) thay vì Chủ Nhật như dự kiến.





https://w88atm.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hậu vệ M.U quyết bám trụ Old Trafford Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến