Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Ngài Sarri khen thủ môn Kepa không tiết lời


Cho dù Chelsea chưa chính thức có Kepa Arrizabalaga nhưng HLV Maurizio Sarri đã khen ngợi thủ môn này hết lời.
>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<


Trong bối cảnh Thibaut Courtois nổi loạn đòi ra đi, Chelsea quyết định tìm Kepa là mục tiêu thay thế bậc nhất . Theo truyền thông Tây Ban Nha, The Blues đã chấp nhận bỏ ra 80 triệu euro (tương đương 71 triệu bảng) phá hợp đồng của Kepa và Bilbao.





giả dụ không có gì thay đổi, Kepa sẽ bay tới London hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea vào hôm nay, đúng 1 ngày trước lúc thị trường chuyển nhượng ở Premier League đóng cửa.
>>>ga da truc tuyen

khi được hỏi về Kepa, HLV Maurizio Sarri không giấu được sự ngưỡng mộ. Sau trận đấu mang Lyon đêm qua, ông nói: “Tôi đã xem Kepa 1 năm qua. Ấn tượng trước tiên của tôi là Kepa vô cùng xuất dung nhan. Cậu đó là 1 thủ môn trẻ nhưng rất nhiều năm kinh nghiệm, cực kì giỏi”.


khi các phóng viên hỏi về tương lai của Courtois, HLV Sarri từ chối trả lời. Ông nói thêm: “Tôi ko biết và tôi nghĩ rằng tôi ngồi đây để trả lời các câu hỏi về trận đấu”.
>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<


“Nhưng khách hàng liên tục hỏi về Courtois. Tôi thực sự không biết gì xảy ra. Tôi bắt buộc kể chuyện có CLB và sau đó cộng họ đưa ra quyết định. Ngay khi này, tôi không cóthông tin về Courtois cũng như Kepa”.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngài Sarri khen thủ môn Kepa không tiết lời Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến