Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Nếu bị sa thải Mourinho sẽ nhận được bao nhiều tiền ?


Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho sẽ nhận được 12 triệu bảng từ BLĐ M.U nếu như bị sa thải trong mùa giải này.

Sau lúc M.U mang chuỗi trận giao hữu Hè 2018 không thật sự như ý, HLV Jose Mourinho bị đánh giá là 1 trong 5 HLV sở hữu thể bị sa thải sớm tại mùa giải mới. Theo nhà loại , khả năng Mourinho mất việc có tỷ lệ 11/2 và chỉ xếp sau đồng nghiệp Claude Puel của Leicester (2/1).



tylemacao.com/
Trong nếu như Quỷ đỏ tiễn Mourinho sớm, họ sẽ buộc phải đền bù cho ông số tiền lên đến 12 triệu bảng. Đây là điều khoản được lồng vào khi M.U gia hạn mang Mourinho vào tháng 1/2018.


Hợp đồng Mourinho đã kí với Man United mang thời hạn tới 2020 và sở hữu thể tự động kéo dài thêm 1 năm. 12 Triệu bảng đền bù cho Mourinho, trường hợp xảy ra chính là mức lương 1 năm của ông đang nhận ở Old Trafford.
http://138asia.com/

lúc này, M.U đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu chiếm hữu Leicester tại vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19 vào ngày 11/8 tới . Tin vui cho fan M.U lúc Phó chủ tịch Ed Woodward đã thông báo đến Mourinho rằng đã đạt được bước ngoặt trong việc chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham.
https://w88atm.com/

Vào lúc 23h00 tối ngày 9/8, TTCN mùa Hè ở Anh sẽ đóng cửa. khi đấy , những CLB chỉ với thể bán người chứ không thể bổ sung.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nếu bị sa thải Mourinho sẽ nhận được bao nhiều tiền ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến