Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Kepa Arrizabalaga và những điều bí mật về anh


Sự nghiệp của Kepa đã thay đổi sau khi cộng U19 Tây Ban Nha giành chức vô địch U19 châu Âu. ngày nay , anh đã trở thành người gác đền chiếm hữu mức phí chuyển nhượng cao nhất phần lớn thời đại...
CHÍNH THỨC: Chelsea ra mắt thủ môn đắt giá nhất thế giới


Sự nghiệp
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Giống như nhiều cầu thủ của Athletic Bilbao, Kepa bắt đầu sự nghiệp ở CLB hạng 4 Basconia. đến năm 2012, anh cập bến San Mames và 1 năm sau với màn ra mắt đội B của Bilbao. Để tích lũy kinh nghiệm, Kepa đã chuyển tới Ponferradina và Valladolid theo những bản HĐ cho mượn.


Trở lại Bilbao vào năm 2016, Kepa là lựa tìm số 3 ở khung gỗ, sau Gorka Iraizoz và Iago Herrin. đến ngày 11/9/2016, thủ thành này đã chiếm hữu màn ra mắt đội một Bilbao ở trận thắng Deportivo 1-0. Đây cũng là mùa giải cuối cộng của HLV Ernesto Valverde ở sân San Mames.

>>>ga da an tien 
Thống kê ấn tượng


nói từ khi được HLV Valverde trao cơ hội ra mắt tới nay, Kepa đã mang tổng cộng 54 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải trước, thủ thành 23 tuổi này gây ấn tượng mạnh lúc có tới 64 pha cản phá thành công trước các cú dứt điểm trong vòng cấm, xếp trang bị 3 ở La Liga. ngoài ra, anh cũng cản phá thành công 2/3 quả phạt đền.





Từng vô địch châu Âu
>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<


Sau lúc gây ấn tượng ở tuyển U18 Tây Ban Nha, Kepa đã được triệu tập tham dự VCK U19 châu Âu năm 2012. Ở giải đấu ấy , thủ thành này là lựa sắm số một ở khung gỗ U19 Tây Ban Nha. Anh đã góp công mập giúp đội bóng xứ sở bò tót giành chức vô địch trên đất Estonia. Khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kepa ở giải U19 châu Âu 2012 là 2 cú cản phá phạt đền thành công trước các cú dứt điểm của Samuel Umtiti và Kondogbia, giúp U19 Tây Ban Nha vượt qua U19 Pháp ở bán kết.





Do bị thương , Kepa ko thể tham dự VCK U20 thế giới năm 2013. 4 Năm sau, vào ngày 22/3/2017, thủ thành này đã được triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha tham dự 2 trận đấu có Israel (vòng mẫu World Cup) và Pháp (giao hữu). Ở trận gặp Pháp, anh đã được trao cơ hội ra mắt lúc vào sân thay Pepe Reina. Ở VCK World Cup 2018, Kepa là 1 trong 3 thủ thành được lựa tậu vào danh sách của tuyển Tây Ban Nha.


So sánh với Courtois


đến Chelsea mang tư bí quyết người thay thế Courtois, Kepa vững chắc sẽ chịu sức ép siêu to . Mặc dù Chelsea thi đấu ko tốt ở mùa giải trước nhưng Courtois không mắc bất cứ sai lầm nào trong 35 lần ra sân ở Premier League. Trong khi đó, Kepa đã phạm 2 sai lầm cá nhân ở Bilbao mùa trước. Đây là điều mà thủ thành người TBN nên cải thiện ví như muốn biến thành ngôi sao mới ở sân Stamford Bridge.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kepa Arrizabalaga và những điều bí mật về anh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến