Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Đội bóng Chelsea hoảng loạn nhưng không lạc đường



Chelsea đang trải qua những ngày cuối cộng của kỳ chuyển nhượng đầy hoảng loạn, nhưng có vẻ như họ ko lạc đường như người ái mộ lo lắng.
tylemacao.com/

Hậu quả của việc giằng co mang Antonio Conte suốt cả mùa hè là việc Chelsea ko với đủ thời gian chuẩn bị có tân HLV Sarri. Họ cũng mang cực kì ít lựa chọn để phản ứng chiếm hữu những biến động trên thị trường chuyển nhượng, lúc Courtois nằng nặc đòi ra đi.




Chỉ trong vòng ít ngày, người Chelsea căng thẳng tột đột vì Courtois quyết định “làm loạn”, từ chối trở lại CLB tập trung. Sự việc này đẩy The Blues đến tình thế cần tậu thủ môn mới khi mà thị trường Premier League gần đóng cửa. Họ tất nhiên không thể “giam” Courtois và chấp nhận mất trắng thủ môn này sau 1 năm.

http://www.choi79.com/
Tuy nhiên, mang thế chân tường, Chelsea cũng sẽ bị các CLB khác ép giá lúc tậu kiếm thủ môn. Trong thực tế, họ cũng với cực kì ít lựa chọn . Thủ môn sáng nhất là Alisson Becker đã về Liverpool từ trước đấy . Everton thậm chí ko tiếp chuyện lúc Chelsea dạm hỏi Jordan Pickford. những ứng viên khác như Jack Butland, Kasper Schmeichel… hoặc thiếu chất lượng, hoặc với tuổi và ko yêu mến có triết lý của Sarri.
https://w88atm.com/

Trong hoàn cảnh đó, Chelsea chỉ với bí quyết tổng thể duy nhất, ấy là phá kỷ lục thế giới tậu lại hợp đồng của Kepa có Bilbao. 80 Triệu euro cho 1 thủ môn mới với 2 mùa giải ở La Liga và chưa tạo dựng được tên tuổi rõ ràng là quá đắt. Thế nhưng không tính vấn đề giá cả, người Chelsea mang thể đặt niềm tin và kỳ vọng béo vào thương vụ này.


phải biết rằng Kepa từng được Real “chấm” vào tháng 1 thế hệ đây nhưng cuối cùng, HLV Zidane từ chối mua thêm thủ môn. Sự kiện này cho thấy tài năng của Kepa được những trinh sát viên Los Blancos đánh giá siêu cao. Nhìn vào thành công bự của họ trong những năm qua, người ta ít rộng rãi sở hữu cơ sở để tin tưởng thủ môn 23 tuổi người Tây Ban Nha.


bên cạnh những kỹ năng nên có của thủ môn, Kepa còn mang khả năng chuyền bóng rất tốt. một số chuyên gia cho rằng anh chính là phiên bản trẻ hơn của De Gea. loại duy nhất Kepa thiếu với lẽ là kinh nghiệm đỉnh cao. Nhưng điều này chiếm hữu thể tích lũy dần dần, đặc biệt lúc Chelsea vốn ko được chơi ở Champions League mùa đến.


Quan trọng hơn, trong cơn hoảng loạn từ cuộc nổi loạn của Courtois, Chelsea vẫn nhanh nhạy cài thêm điều khoản mượn Mateo Kovacic từ Real Madrid. Kovacic chưa giành được suất đá chính ở Bernabeu nhưng vẫn là tiền vệ được rất nhiều đại gia săn đón. Bản thân Los Blancos cũng kỳ vọng ngôi sao trẻ người Croatia sẽ thay thế chính đàn anh Luka Modric trong tương lai sắp.





Vấn đề nằm ở chỗ, Kovacic sẽ giúp tuyến giữa của Chelsea cải thiện đông đảo . Đây là điều mà HLV Conte từng siêu mong muốn ở mùa trước nhưng ko được đáp ứng. cáchợp đồng mà Chelsea đưa về là Bakayoko và Drinkwater đều quá tệ hại. với Kovacic và Jorginho trước đấy cùng thêm Kante và Fabregas vốn có , The Blues đang có hàng tiền vệ trong mơ chiếm hữu bất cứ đội bóng nào.


ko chỉ quyết đoán thay thế Courtois, Chelsea còn kịp chọn kiếm lợi thế trong bất lợi từ việc thủ môn người Bỉ nằng nặc đòi đi. vì vậy , thoạt nhìn ai cũng nghĩ Chelsea đang hoảng loạn nhưng thực tế họ vẫn kiểm soát tình thế cực kỳ tốt. Và điều đáng chăm chú


Cuối cùng, điều mà hầu hết người dường như không để ý đấy là Eden Hazard, Willian và Kante vẫn ở lại Stamford Bridge. không phải Courotis, đây mới là các ngôi sao trụ cột của The Blues trong những năm qua. Chỉ lúc nào Chelsea mất những con người này vào phút chót, họ mới thực sự hoảng loạn và khủng hoảng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội bóng Chelsea hoảng loạn nhưng không lạc đường Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến