Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Ngôi sao Phil Foden, viên ngọc đã thành khí?


các gì mà Phil Foden đã thể hiện ở Wembley trong trận tranh Community Shield hôm Chủ nhật là mơ ước sở hữu mọi cầu thủ, chứ ko chỉ với cácchàng trai mới bước qua tuổi 18 như anh.

http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/

lúc Foden được HLV Pep Guardiola rút ra sân, các khán đài của Wembley rộ lên những tràng pháo tay ko dứt. CĐV Man City đứng cả dậy để bày tỏ sự ngưỡng mộ. Chàng trai trẻ, với vóc người mảnh khảnh và khuôn mặt ngây thơ còn lấm tấm tàn nhang, đã để lại phía sau 1 màn trình diễn quá ấn tượng. Anh là tác nhái của pha kiến tạo cho Sergio Aguero mở tỉ số, sau 1 loạt các pha xử lý già dặn trước tuổi: di chuyển hợp lý để thoát ra phía sau hàng tiền vệ Chelsea, xộc bóng quyết đoán vào thẳng hàng thủ kẻ địch , khôn ngoan lôi cuốn David Luiz rời vị trí rồi mới thực hiện đường chuyền.
http://www.choi79.com/

Trong hiệp 2, Foden lại với một pha xử lý thiên tài khác. Cú vẩy má ngoài một chạm của anh đã đưa Aguero vào thế một đối 1 chiếm hữu thủ môn của Chelsea. rất tiếc là Aguero đã bối rối và xử lý hỏng quả đấy . Nhưng ngay cả 1 pha phối hợp ko thành bàn đó cũng chiếm hữu giá trị của riêng nó. Nó cho thấy Foden đã thực sự là một phần của Man City. Anh không còn là 1 cầu thủ trẻ mà chỉ bí quyết đây mấy tháng, còn trợn mắt há mồm lúc Aguero ghi bàn sau 1 đường chuyền của mình, như thể không tin được rằng mình đã có pha kiến tạo thứ nhất ở Premier League.
https://w88atm.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngôi sao Phil Foden, viên ngọc đã thành khí? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến