Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Mới đây Luke Shaw trở lại ĐT Anh


Theo báo giới Anh, hậu vệ của Man Utd vững chắc sẽ được HLV Gareth Southgate triệu tập trở lại ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu có TBN và Thụy Sỹ.



>>>da ga online 
Man Utd khởi đầu không tốt ở Premier League mùa này khi để thua 2/3 vòng đấu trước hết. Tuy nhiên, với cá nhân Luke Shaw, anh lại với màn trình diễn ấn tượng mangkhoảnh khắc đáng nhớ nhất là bàn thắng vào lưới Leicester ở vòng khai màn.


có phấn đấu phấn đấu ko biết mệt mỏi, Luke Shaw sẽ được triệu tập trở lại ĐT Anh trong ngày hôm nay. Thông tin này đã được nhiều chủng loại tờ báo Anh như SportMail hay Mirror đăng tải cho dù HLV Gareth Southgate chưa bật mí danh sách triệu tập.


một trong các lý do khiến Luke Shaw được trao cơ hội là HLV Southgate đã quyết định chiếc Ashley Young, hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh ở VCK World Cup 2018. Tính đến khiVCK EURO 2020 kết thúc, Young sẽ ở tuổi 35 buộc phải anh không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Southgate.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Theo SportMail, Southgate đã sở hữu cuộc nói chuyện riêng có Ashley Young. Nhà cầm quân của ĐT Anh nhấn mạnh muốn trẻ hóa đội hình nên sẽ không triệu tập hậu vệ của Man Utd ở đợt tập trung này và sở hữu thể là cả công đoạn dài gần đến .


Hiện Southgate đang cân kể 2 lựa chọn khác cho vị trí hậu vệ trái là Ben Chilwell (Leicester) và Ryan Bertrand (Southampton). Tuy nhiên, Luke Shaw là người được ông đánh giá cao hơn cả. ví như mang tên trong danh sách tập trung, đây sẽ là lần trước hết Shaw trở lại ĐT Anh sau 3 năm.


có việc Jamie Vardy và Gary Cahill đồng loạt tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia, HLV Southgate dự kiến sẽ triệu tập nhiều chủng loại gương mặt mới như Will Hughes (Watford), Jadon Sancho (Dortmund), Phil Foden (Man City), Callum Wilson (Bournemouth)…

Theo lịch, vào ngày 8/9 đến, ĐT Anh sẽ trận trước tiên mang Tây Ban Nha thuộc UEFA Nations League. 3 Ngày sau đấy , họ sẽ với trận giao hữu với Thụy Sỹ tại sân King Power.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mới đây Luke Shaw trở lại ĐT Anh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến