Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

HLV Park lo lắng nhất là thể lực các cầu thủ



Trước cuộc đối đầu có Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 18, HLV Park Hang Seo chia sẽ lo lắng về vấn đề thể lực lúc những cầu thủ Olympic Việt Nam cóchưa đầy 2 ngày nghỉ ngơi sau 120 phút vật lộn chiếm hữu Syria tại tứ kết.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong buổi tập cuối cộng chuẩn bị cho trận đấu sở hữu Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ tin nhắn của vợ dành cho mình. Nhà cầm quân 59 tuổi này chia sẻ, vợ ông không biết gì về bóng đá cần không bao giờ nói chuyện về công việc.



Ông kể: “Vợ tôi có biết gì về bóng đá đâu mà nhắc chuyện về bóng đá. Vợ tôi đang ở Hàn Quốc cũng chỉ điện thoại gọi thăm thôi. Ngày hôm qua thì bà đó chỉ nhắn tin bảo rằng: “Hôm nay anh đã chiếm hữu 1 ngày vất vả”.



nhắc về tình hình sức khoẻ của những cầu thủ, HLV Park Hang Seo cho biết: “Cầu thủ chưa hoàn toàn phục hồi tốt đâu. Đương nhiên sau khi ăn trưa xong, cũng với nghỉ ngơi phải mọi thứ khi này tốt hơn. Duy Mạnh không hề bị thương , do cậu ấy thi đấu nhiều chủng loại bắt buộc bị mất nước dẫn đến tình trạng như thế. Chiều nay, chúng tôi với sự hỗ trợ của những bác sỹ đoàn TTVN, một số chuyên gia nên cũng yên tâm phần nào”.

HLV Park Hang Seo nhận được sự chăm chú của phần lớn truyền thông trước buổi tập ngày 28/8 - Ảnh: Đức Cường
>>> ga da truc tuyen  

Vị chiến lược gia 59 tuổi này cho biết, cả Việt Nam và Hàn Quốc đều có những gian truân riêng của mình. Ông nói: “Chúng ta đã biết Văn Hậu không thi đấu, kèm theo Hàn Quốc cũng với các gian nan riêng của họ. Chúng ta đã nên chơi hiệp phụ, họ cũng thế. Chúng ta với các điểm yếu hơn Hàn Quốc bởi Việt Nam chơi bằng cả tổ chức phải thể lực có thể tiêu hao nhiều hơn so có Hàn Quốc. Tôi chỉ lo điều đấy thôi”.


Trước câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc về việc NHM nước nhà vô cùng chờ đợi trận bán kết sắp đến, thầy Park bày tỏ: “Tôi sẽ phấn đấu hết sức để các fan hâm mộ ở Hàn Quốc, nơi Tổ quốc của tôi không thất vọng. Và khác biệt với các fan hâm mộ Việt Nam nơi tôi đang khiến việc cũng không thất vọng”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Park lo lắng nhất là thể lực các cầu thủ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến