Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Giá của tuyển thủ Son Heung Min gấp 400 lần U23 Việt Nam



Tiền đạo của Olympic Hàn Quốc, Son Heung Min được định giá đắt gấp 40 lần cả đội hình của Olympic Việt Nam.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Theo chuyên trang chuyển nhượng lừng danh Transfermarkt, Son Heung Min đang được định giá lên đến 50 triệu euro. Đây là con số có lí nếu như xét theo độ tuổi, tài năng và giá trị thương mại của tiền đạo người Hàn Quốc.



Ở mùa giải trước, Son Heung Min đã ghi được 18 bàn thắng và kiến tạo 11 bàn khác cho Tottenham trên hầu hết đấu trường. Anh cũng là người đang giữ giải cầu thủ ấn tượng nhất năm của châu Á.


Trong khi đó, đội hình U23 Việt Nam chỉ chiếm hữu 3 cầu thủ được Transfermarkt định giá là Lương Xuân Trường, Nguyễn công phượng và Nguyễn Anh Đức. Tổng giá trị của 3 người chỉ là 125 nghìn euro. So sánh chiếm hữu Son Heung Min thì kém tới ... 400 Lần.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

kèm theo định giá của Transfermarkt chỉ có tính chất tham khảo. Trong thực tế, những ngôi sao khác của U23 Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh… đều mang giá vô cùng cao ví như chuyển nhượng ở V-League nhưng không được tính đến .


Ngay cả Lương Xuân Trường (50 nghìn euro), messi việt nam (25 nghìn euro) cũng mang giá trị thực cao hơn đông đảo . công phượng từng được các CLB Thái Lan hỏi tìmmang giá triệu đô nhưng bị HAGL từ chối.
http://www.choi79.com/xemthethao/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giá của tuyển thủ Son Heung Min gấp 400 lần U23 Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến