Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Thầy Park chính thức lên tiếng “dạy dỗ” các anh hùng bàn phím


Chiến lược gia người Hàn Quốc nổi giận có các chỉ trích từ những “anh hùng bàn phím” nhằm vào mình và U23 Việt Nam sau trận thua U23 Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018.



Sáng nay (30/8), HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tổ chức họp báo khẩn ngay tại khách sạn Aston Sentul Lake, nơi U23 Việt Nam đang đóng quân ở thành phố Bogor, Indonesia. Trong cuộc họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc bức xúc vì bị giả mạo tài khoản facebook và các ý kiến tiêu cực từ những “anh hùng bàn phím”.
http://www.choi79.com/xemthethao/
“Gần đây mạng xã hội mang bình luận lên xuống về cá nhân tôi. Tôi ko sử dụng facebook hay bất cứ mạng xã hội nào. Tôi thậm chí còn không dùng email. Tôi xin khẳng định lại tất cả những gì trên mạng nói đều là kém chất lượng hết” – HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

“Tôi mong muốn người mua phóng viên hãy đề cập cho toàn bộ biết ấy là facebook kém chất lượng . hầu hết sự thật là các gì tôi chia sẻ trực tiếp với báo chí, còn lại các thông tin khác đều không chính xác. Tôi xin khẳng định lại, nhiều phần các gì tôi nhắc về đội tuyển chỉ chiếm hữu sự thật và được sự đồng ý của những cơ quan chức năng” - chiến lược gia người Hàn Quốc nhắc thêm.
http://138asia.com/138/soi-keo/
Sau thất bại 1-3 của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo bị các “HLV Online”, những “anh hùng bàn phím” chỉ trích vì cách thức tiêu phí nhân sự, khác biệt là ví như của Xuân Trường và Văn Quyết. Trong cuộc họp báo khẩn này, thầy Park đã phản ứng kịch liệt.

Ông cho biết: “Trước trận đấu tôi luôn phải làm công việc quan trọng là kiểm tra phong độ, sức khỏe của những cầu thủ. Sau ấy căn cứ và tình hình, hiện trạng của đối phương để họp đội, xây dựng chiến lược. Tôi luôn tham khảo toàn cục ý kiến của toàn đội trước lúc đưa ra quyết định cuối cùng. Ở trận đấu có U23 Hàn Quốc, kế hoạch của U23 Việt Nam là cố gắng trụ vững tới phút 60 và chuẩn bị cho chiến thắng từ phút 60 trở đi. Tôi đã chuẩn bị phổ biến phương án cho 30 phút cuối trận và dự kiến sẽ thực hiện những điều chỉnh sân sự ở thời điểm ấy”.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/
đề cập về bí quyết sử dụng người, thầy Park cho hay: “Văn Quyết đã kiệt sức sau trận thắng U23 Syria. thành thử , tôi dự tính sẽ phát huy vai trò của cậu đấytrong hiệp 2 trận gặp U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, U23 Việt Nam lại sớm để thủng lưới và tôi nên đưa Văn Quyết vào sân ngay từ hiệp một. Về Xuân Trường, cậu đó ko bị thương , luôn suy nghĩ tích cực và rất tài năng. Nhưng, mỗi cầu thủ đều với một phong độ hình sin. có thể sự khác biệt giữa đội tuyển và câu lạc đã làm cho Xuân Trường gặp gian truân, dù ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm, cậu ấy đã thể hiện vô cùng tốt”.

Theo lịch trận tranh HCĐ giữa U23 Việt Nam chiếm hữu U23 UAE diễn ra vào khi 15h ngày 1/9 (giờ Việt Nam). Bóng đá số sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thầy Park chính thức lên tiếng “dạy dỗ” các anh hùng bàn phím Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến