Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Từ thất bại của Croatia được cho là cảm giác


Tạo ra thế trận lấn lướt cả về tỷ lệ cầm bóng cho đến các cú dứt điểm nhưng Croatia vẫn để thua Pháp với tỷ số 2-4. thông thường người cho rằng đội chơi hay và cống hiến hơn đã thua, nhưng đó chỉ là... Cảm giác.


http://www.choi79.com/

Croatia rồi sẽ được nhắc đến nhiều chủng loại ở World Cup 2018 có lối chơi cống hiến và tinh thần ko bỏ cuộc. đấy là các vũ khí đầy sát thương đã giúp họ tạo nên bất ngờ thú vị nhất trên đất Nga hè này. Nhưng ở ngưỡng cửa của thiên đường, từng đấy là không đủ để thầy trò Zlatko Dalic với 1 loại kết trọn vẹn.


Croatia đã để lọt lưới 4 bàn ở trận đấu mà họ nổi bật Pháp về tỷ lệ cầm bóng (65,8%) và số lần dứt điểm (14, gấp đôi Pháp). đặc thù , ở hiệp đấu thứ nhất , NHM bóng đá thế giới đã được chứng kiến điều oái oăm nhất của bóng đá, ấy là việc đội chơi hay hơn đã thua. Croatia dâng lên ào ạt, tung ra 7 cú dứt điểm và có 1 bàn thắng. Còn Pháp ư? Họ chỉ nên 1 cú dứt điểm để với double, một đến từ tình huống phản lưới nhà và một đến từ quả phạt đền gây tranh cãi.
http://138asia.com/

Từng ấy là đủ để Pháp tạo ra lợi thế phệ trước giờ nghỉ! Nó sở hữu đến cảm giác rằng Pháp đã quá may mắn. Nó với tới cảm giác bất công trong bóng đá, chiếc kết với phần đáng tiếc cho Croatia sau cả hành trình lịch sử mà họ đã tạo ra trên đất Nga.


Nhưng đó chỉ là... Cảm giác!

http://tylemacao.com/
ko thể đề cập rằng Croatia đã trả giá vì sự ảo tưởng ở trận tranh chức vô địch. Nhưng quả thực, họ đã tiếp cận trận đấu 1 phép tắc thiếu thực tế. Sai lầm của Croatia với thể ko phải thuộc về chiến thuật mà nằm ở cảm xúc khi họ bước vào trận chung kết to trước tiên trong lịch sử, khó kìm nén nổi cảm xúc và sự khát khao. Nó ít bình thường tác động tới tâm lý thi đấu của những cầu thủ Croatia, đẩy họ vào thế trận phủ đầu.





Chơi tấn công trước đội bóng sẵn sàng nhún mình của HLV Deschamps là lựa mua quá mạo hiểm. Bỉ có hàng công rất mạnh đã từng cần trả giá ở vòng bán kết và Croatia cũng rơi vào tình cảnh tương tự. có khác là đội quân của Zlatko Dalic như 1 thói quen đã thể hiện được bản lĩnh với bàn gỡ hòa nhanh chóng. Nhưng nó ko thể xóa bỏ 1 thực tế rằng Croatia đã tự biến mình vươn lên là “con mồi ưa thích” của Deschamps.


Từ vòng bảng đến nay, Pháp có vô cùng ít trận đấu thăng hoa đúng nghĩa. Họ vượt qua nhiều kẻ địch sở hữu vẻ xù xì, thô ráp. Hai bàn thắng ghi được trong hiệp một ở trận chung kết đêm qua cũng vậy, ko xứng có đội bóng với hàng công siêu mạnh của Deschamps. Nhưng điều quan trọng là sự hiệu quả thì đoàn quân áo lam đã thể hiện quá tốt trước Croatia.


Pháp có thể không quá nổi bật Croatia về mặt con người, nhưng họ hơn kình địch vì biết phương pháp chế ngự cảm xúc. Deschamps đã hiểu quá rõ nỗi đau của thứ bóng đá cống hiến khi để thua Bồ Đào Nha một cách cay đắng cách thức đây 2 năm (ở chung kết EURO 2016).


cách thức chế ngự của Pháp càng đẩy Croatia lún sâu vào sai lầm. Và cũng chỉ nên như thế là đủ để Les Bleus tạo lợi thế cho dù nó không đẹp và cũng chẳng hào nhoáng. Croatia nhìn thì chủ động nhưng thực tế lại bị động. Pháp thì ngược lại! Họ lại tạo ra thế chủ động siêu đáng sợ đề cập cả lúc lùi sâu.


Ở World Cup 2018, đâu chỉ ĐT Anh mới lợi hại ở các tình huống cố định. Đây cũng là ngón nghề sở trường của Les Bleus. ví như nghiên cứu kĩ địch thủ và chuẩn bị kĩ lưỡng các phương án đối phó, Croatia hẳn cần giảm thiểu tối đa những pha phạm lỗi trước vòng cấm hoặc không để kình địch xuống cánh và tạo ra các quả phạt góc mang độ rủi ro cao.





Oái oăm thay, double thua ở hiệp một mà Croatia phải nhận đều nguồn gốc từ những tình huống cố định. Nó cho thấy sự chuẩn bị chưa tốt của thấy trò Dalic cho trận đấu lịch sử của mình cho dù họ đã được cảnh báo.


Croatia chơi tốt chẳng qua chỉ là cảm giác về thế trận mà họ bắt buộc vùng lên để ghi bàn. Họ kiểm soát bóng vượt bậc , lấn lướt Pháp ở những con số thống kê nhưng số cơ hội rõ rệt mà đội bóng của Dalic tạo ra chỉ đếm trên đầu ngón tay. Về tuổi đời bình quân, Croatia cao hơn Pháp nhưng họ lại thiếu kinh nghiệm ở các khoảnh khắc quyết định.


Pháp từng rơi vào tình cảnh tương tự trước Bồ Đào Nha. những kẻ đứng lên sau thất bại vốn siêu lì lợm. giả dụ tiến sâu ở EURO 2020 hoặc World Cup 2022 trong ít năm đến , sở hữu thể Croatia cũng sẽ khác. Nhưng dù sao, đội bóng của HLV Dalic đã để lại phổ biến kí ức đẹp trên đất Nga. Họ có thể ko giành cúp vàng nhưng đáng được ngưỡng mộ bởi vật dụng tinh thần ko chịu từ bỏ...

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Từ thất bại của Croatia được cho là cảm giác Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến