Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Roy Keane đã “cứng họng” sau khi chứng kiến màn trình diễn của Paul Pogba

Phát biểu trên kênh da ga truc tuyen, Roy Keane đã “cứng họng” sau khi chứng kiến màn trình diễn của Paul Pogba ở World Cup 2018.


Pogba đã bị chỉ trích khá nhiều về thói màu mè , với nhiều kiểu tóc mới khi mang áo M.U. Ngoại giả , cầu thủ này đã mang khuân mặt thế hệ ở World Cup 2018. Tiền vệ sinh năm 1993 đã bộc lộ màn biểu diễn logic, giúp Pháp lên ngôi vô địch.




chia sẻ trên đài ITV, Roy Keane đã thực sự “tâm phục khẩu phục” với Pogba. Huyền thoại của M.U cho biết: “Giờ đây, tôi chẳng có vấn đề gì khi chứng kiến Pogba khiêu vũ múa ăn mừng. Anh ta có quyền làm điều đó sau khi quán quân trái đất. Anh ta có thể làm bất kỳ điều gì với kiểu tóc của mình”. >> keo nha cai


ngoại trừ đấy đó, Rio Ferdinand cho rằng HLV Mourinho cần khai phá hết anh tài của Paul Pogba. Anh cho biết: “Pogba đã cho thấy anh tài của mình ở World Cup 2018. Anh ấy thi đấu kỷ luật trong phòng vệ và chơi tấn công cũng tốt.


Dù vậy theo xemthethao, tôi vẫn chưa thấy những điều đó ở Pogba khi khoác áo M.U. HLV Mourinho cần khai hoang thiên tài của anh ấy. CLB đã phải chi ra số tiền phệ để tuyển mộ Pogba từ Juventus vì anh ta có tầm thúc đẩy lớn. Nhưng mà có vẻ ở M.U, Pogba không được chế tạo bóng từ Pirlo hay một cái tên nào khác”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roy Keane đã “cứng họng” sau khi chứng kiến màn trình diễn của Paul Pogba Rating: 5 Reviewed By: bongdalu