Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Pavard tài năng lớn được phát hiện tại WC 2018

Benjamin Pavard, phát hiện lớn của đội tuyển Pháp tại World Cup đã trở thành nhà vô địch thế giới dù 2 năm trước vẫn đá ở giải hạng Hai của Đức.

>>Cập nhật tin da ga cực hấp dẫn <<
Trước khi World Cup khởi tranh, chưa nhiều người biết đến cái tên Benjamin Pavard. Ngôi sao trẻ sinh năm 1996 cũng chỉ được coi là “người đóng thế” cho Djibril Sidibe ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, Pavard càng đá càng hay và trở thành mắt xích không thể thay thế trong hành trình lên ngôi của Pháp.


Pavard chỉ nghỉ đúng trận thủ tục với Đan Mạch ở lượt cuối vòng bảng, ngoài ra được đá chính và chơi không thiếu phút nào ở 6/7 trận còn lại. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, cầu thủ 22 tuổi còn ghi dấu ấn với bàn thắng được đánh giá là đẹp nhất World Cup vào lưới Argentina ở vòng 1/8. 
Chỉ trong 2 năm, Pavard đã có những bước thăng tiến vượt bậc. Hè 2016, anh chuyển sang Vfb Stuttgart, lúc này đang thi đấu ở giải hạng Hai của Đức. Ngay lập tức, Pavard cùng “Thiên nga trắng” thăng hạng với chức vô địch và mùa giải vừa qua thậm chí còn xếp thứ 7 tại Bundesliga.

Tháng 11/2017, Pavard lần đầu được HLV Didier Deschamps gọi lên đội tuyển quốc gia và có màn ra mắt trong trận thắng Xứ Wales 2-0 trên sân nhà Stade de France. Kể từ đó đến nay, anh là sự lựa chọn ưa thích của chiến lược gia 49 tuổi và đã có 12 lần được khoác áo Les Bleus.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Ngoài hậu vệ phải, Pavard còn có sở trường đá trung vệ khi đây mới là vị trí sở trường của anh trong màu áo CLB. Sự đa năng cùng màn trình diễn ấn tượng tại World Cup đã giúp Pavard lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia, nổi bật có Man Utd hay Bayern Munich. Hiện đội bóng chủ quản Stuttgart đã đặt giá khởi điểm cho ngôi sao 22 tuổi là 50 triệu euro nhưng theo báo giới Đức, Bayern đã đạt thỏa thuận để đón anh về vào… hè năm sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu euro có hiệu lực.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pavard tài năng lớn được phát hiện tại WC 2018 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến