Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Siêu sao Mbappe ra mắt số áo 7 hoành tráng

Tiền đạo trẻ người Pháp, Kylian Mbappe sẽ chính thức mặc áo số 7 ở Paris SG mùa tới .


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Cho dù vừa giành World Cup 2018 sở hữu áo số 10 ở tuyển Pháp nhưng Mbappe ko thể chiếm hữu vinh dự tương tự tại Paris SG. Lý do vì số 10 đã thuộc về cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar. Chính vì đó , Mbappe cũng như Paris SG quyết định ra đời mới cho anh mang áo số 7.





Sau thời gian ngắn đồn đoán, Paris SG chính thức giới thiệu số 7 của Mbappe vào hôm qua sở hữu đoạn video cực kỳ hoành tráng. Trong ấy , Mbappe được mô tả như tương lai của bóng đá thế giới có hashtag #K7LIAN.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<
Như vậy, vẫn chưa rõ liệu Mbappe sẽ ra đời KM7 viết tắt giống ronaldo của ronaldo hay K7lian. ngoài ra, trong đoạn video cũng hé lộ 1 kiểu ăn mừng mới của tiền đạo 19 tuổi này. đấy là việc anh xếp ngón tay thành hình số 7. Trước ấy , Mbappe khét tiếng sở hữu kiểu ăn mừng khoanh tay rất ấn tượng.


Mùa trước, số 7 của Paris SG thuộc về Lucas Moura. Nó bị bỏ trống nhắc từ khi cầu thủ người Brazil chuyển qua Tottenham vào tháng 1 .

>>>ga da truc tuyen



Chia sẻ về số áo mới, Mbappe cho biết: “Tôi từng nghĩ rằng số áo không quan trọng, bởi lẽ nó chỉ là thứ đánh dấu bạn trên sân. Tuy nhiên, bây chừ tôi đã biết số áo còn thể hiện tham vọng của bạn và những gì bạn muốn trở thành”.


“Tôi sẽ cố gắng duy trì sự tiến bộ và tin rằng đây là thời điểm đống ý để thay đổi số áo cố định. Số 7 từng gắn ngay tắp lự chiếm hữu rộng rãi cầu thủ huyền thoại và tôi hy vọng bản thân sẽ khiến cho nên chuyện với nó”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Siêu sao Mbappe ra mắt số áo 7 hoành tráng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến