Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Roma mua hụt Malcom bị chế giễu thậm tệ


AS Roma vừa nhận trái đắng trên thị trường chuyển nhượng qua việc bị Barca nẫng tay trên Malcom. Sự vụ này nhanh chóng bị biến trành trò giễu cợt trên mạng xã hội.
Crotone



http://www.choi79.com/

Thông qua mạng xã hội, AS Roma công bố việc chiêu mộ thành công thủ thành người Thụy Điển Robin Olsen từ Copenhagen theo qui định tương đối hài hước. Tuy nhưng , trò đùa này đã bị biến tướng theo cách mà đội bóng áo bã trầu ko muốn chút nào.


Cụ thể, Roma đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh "Chuyến hàng mới đến" theo đẳng cấp IKEA, một hãng nội thất nổi danh của Thụy Điển để xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ Olsen.

http://138asia.com/

Roma công bố chiêu mộ thành công Olsen


Tuy nhiên, IKEA Italia lại chế giễu Roma bằng cách đăng tải bức ảnh một mẫu hộp ghi tên Malcom kèm loại chú thích: "Thủ môn đã ở đấy , nhưng 1 kiện hàng khác đã biến mất".


cố nhiên, Roma cũng chẳng hề tay vừa khi trả lời: "Kiện hàng của tôi đâu". Sau ấy , Roma tiếp tục phản ứng: "Không có kết quả, vui lòng điều chỉnh lại giá bán". Chưa hết, đội bóng áo bã trầu tiếp tục đáp trả: "Khi bạn đặt hàng của IKEA và nhận ra sản phẩm của eBay".

http://tylemacao.com/

IKEA chế giễu Roma vì sắm hụt Malcom



Roma đáp trả IKEA
Chỉ mới hôm qua, Roma bắt buộc nhận một trái đắng trên thị trường chuyển nhượng lúc bị Barcelona nẫng tay trên Malcom ở thời điểm thậm chí cầu thủ người Brazil này đã đạt được thỏa thuận với đội bóng áo bã trầu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roma mua hụt Malcom bị chế giễu thậm tệ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến