Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

HLV Park lại đau đầu khi cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương


HLV Park Hang Seo đã bắt buộc đón nhận thêm tin không vui về nhân sự.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã ko thể cộng SLNA thi đấu ở lượt đi bán kết Cúp Quốc gia 2018 gặp FLC Thanh Hóa. Lý do được biết là Xuân Mạnh hiện gặp chấn thương lật cổ chân. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA đã lên tập trung sớm 1 ngày có U23 Việt Nam, song anh buộc phải nghỉ ít nhất 3-4 ngày để hồi phục trước khi chiếm hữu thể tập luyện cùng các đồng đội.



>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
ngoại trừ Xuân Mạnh, U23 Việt Nam cũng còn 2 trường hợp chấn thương khác là messi việt nam (dãn dây chằng trong chân phải) và Văn Lợi (căng cơ). Rõ ràng đây lànhững tin không vui chiếm hữu HLV Park Hang Seo. Thời gian dành cho ông thầy người Hàn không bình thường . Dự kiến sáng nay, U23 Việt Nam sẽ chiếm hữu hồ hết 30 cầu thủ sau khi 4 đội bóng FLC Thanh Hóa, B.Bình Dương, Hà Nội FC và SLNA nhả quân.


Nhưng cần nhớ rằng nhóm cầu thủ vừa đá bán kết cúp quốc gia cũng nên 1-2 ngày để với thể hồi phục và hòa nhập cùng các đồng đội khác ở đội tuyển.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<
Nhìn nhận về kết quả bốc thăm bổ sung ASIAD 18, HLV Park Hang Seo cho biết: U23 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho ASIAD, phân tích, đánh giá về các kình địch cùng bảng, đặc thù là trận mở màn gặp Pakistan. Chúng tôi đang thiếu dữ liệu về họ bởi 3 năm nay họ ko thi đấu quốc tế do chịu án phạt của FIFA.


Đội Nepal thì chúng tôi đang nghiên cứu thông qua trận họ thi đấu sở hữu Uzbekistan và Bangladesh. Nhật Bản sẽ là thử thách bự nhất đối với U23 Việt Nam tại bảng D. Nhưng tôi cho rằng, ko mang kình địch nào là dễ dàng cả'.

>>>ga da truc tuyen
U23 Việt Nam sẽ rèn quân ở Trung tâm PVF từ nay cho đến 31/8. Ngày 1/8, đội sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho giải Tứ Hùng diễn ra trên sân Mỹ Đình. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Palestine (3/8), Oman (5/8) và Uzbekistan (7/8). các trận đấu của Olympic Việt Nam sẽ đều diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Park lại đau đầu khi cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến