Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Anthony Martial sẽ đi hay ở?


Anthony Martial sẽ đi hay ở? ko quan trọng lắm, thuần tuý chỉ vì kế hoạch cho cả mùa bóng của HLV Jose Mourinho không thể nên chịu ảnh hưởng bởi 1 vấn đề hết sức cá nhân như vậy.
Còn giả dụ ngược lại, ngay cả Martial cũng mang thể gây ảnh hưởng đến sự thành bại của M.U, Mourinho bắt buộc ... Nghỉ quách cho rồi! Hãy nhìn vào Chelsea: tân HLV Maurizio Sarri chỉ vừa nhận ghế HLV trưởng. Ông vừa đủ không có thời gian để chuẩn bị cho bất cứ điều gì. Ông còn không biết rút cuộc thì Eden Hazard sở hữu Thibaut Courtois có bắt buộc là cầu thủ Chelsea trong mùa bóng này hay ko. Và ông vẫn... nên làm cho việc. Martial đâu với nhiều năm kinh nghiệm hơn Hazard!




Vấn đề tổng quát của M.U không thể là chuyện Martial sẽ đi hay ở, thậm chí cũng không hề là vấn đề chuyển nhượng đề cập chung. không ai tậu được cả thế giới. Và vì vậy, sở hữu vẻ không ổn lúc giới mến mộ M.U cứ lui tới bàn chuyện đội bóng của họ còn thiếu vị trí này hoặc vai trò kia, nơi hàng thủ hoặc hàng công. Quân số cho trận trước tiên thiếu hụt vì World Cup ư? chẳng hề chỉ mỗi M.U của Mourinho buộc phải chịu tình trạng đấy .

http://www.choi79.com/
đông đảo người cho rằng đội tuyển Bỉ là một tập hợp ngôi sao “hoành tráng”, và bởi vậy cảm thấy nuối tiếc khi họ “chỉ” giành giải ba World Cup vừa qua . Hình như khi đấy , tầm thường người quên rằng chính họ cứ hễ thấy Marouane Fellaini xuất hiện trong màu áo M.U là lập tức tỏ ra chán chường, khẳng định M.U bắt buộc thua khi “của nợ” ấy vào sân. Bao nhiêu người đã dè bỉu Romelu Lukaku như 1 tiền đạo chỉ biết ghi bàn vào lưới những kình địch nhỏ, rồi lại thương tiếc cho đội tuyển Bỉ đầy tài năng của Lukaku và Fellaini ở World Cup. Và đấy là đội tuyển Bỉ của Roberto Martinez - HLV coi như không có số má, bị Everton sa thải ở Premier League!


Tóm lại, bóng đá ko thể chỉ gồm mỗi câu chuyện lực lượng, sắm ai hoặc cần giữ ngôi sao nào. Mặt khác, bản thân những ngôi sao trên thị trường chiếm hữu giá trị như thế nào thì đấy cũng là câu hỏi không bao giờ chiếm hữu lời giải. Liverpool đang với thủ môn đắt nhất thế giới? Cứ việc bỏ ra 100 triệu bảng sắm lại... Loris Karius, M.U sẽ lập tức giật ngay dòng “mác” vốn đang thuộc về Alisson của Liverpool!

http://138asia.com/



Trong hoàn cảnh các ngôi sao dự World Cup còn chưa trở lại sau kỳ nghỉ bù, Mourinho vẫn có Darmian, Smalling, Bailly, Shaw, McTominay, Herrera, Mata, Sanchez... Dĩ nhiên, lực lượng trong tay Mourinho sẽ khủng khiếp hơn rộng rãi khi các De Gea, Rashford, Lingaard, Pogba... Trở lại.
Martial ư? Anh ta đâu với lọt được vào danh sách dự World Cup của đội tuyển Pháp. Thế còn Pogba? Anh thường xuyên là đề tài diễu cợt để gắn có các thất bại của M.U.
http://tylemacao.com/

Và anh là ngôi sao của đội tuyển Pháp vô địch World Cup. Đây cũng là chỗ quan trọng, đáng để Mourinho ngẫm nghĩ. Ông bắt buộckhiến cho sao để Pogba trong màu áo M.U cũng lý tưởng như Pogba trong đội tuyển Pháp; làm cho sao để Fellaini ở M.U cũng thành công như Fellaini ở đội tuyển Bỉ. Ông ko thể cau mang chỉ vì câu chuyện Martial về nhà đón con chào đời - mà thật ra thì Martial hay bất cứ ai trên đời dĩ nhiên đều khiến như vậy.


M.U mùa trước ghi bàn ít hơn Tottenham và Liverpool, thậm chí còn thua cả Arsenal, và dĩ nhiên là kém rất xa so với Man City. khiến cho sao để giải quyết nhược điểm quá rõ rệt ấy thì đó là việc của chính Mourinho, chứ chẳng phải vì bất cứ bản hợp đồng ko thành nào, hoặc sự ra đi của cá nhân nào. ấy là vấn đề huấn luyện, lối chơi, chiến thuật. M.U bắt buộc luôn trông chờ khả năng cứu vớt của David De Gea trước khung thành. đó cũng là việc của Mourinho, hơn là vấn đề lực lượng. Hãy tự giải quyết những vấn đề của mình, nhé ngài Mourinho!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Anthony Martial sẽ đi hay ở? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến