Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Klopp khẳng định ko quan tới phát biểu của Mourinho


HLV Klopp khẳng định ko quan hoài tới phát biểu của Jose Mourinho nhưng ông lại đưa ra lời phản pháo tương đối thâm thúy.

Trong phiên chợ hè năm nay, Liverpool đã chi cực kì đậm cho chuyển nhượng. Chứng kiến sự bạo chi của Lữ đoàn đỏ, HLV Jose Mourinho từng đăng đàn nói rằng thầy trò Klopp là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League và có áp lực phải giành danh hiệu này.
http://www.choi79.com/



bên cạnh đấy , chiến lược gia người Bồ còn ngấm ngầm chỉ trích Klopp lúc đã từng chê bai thương vụ Pogba của Man Utd. Ông cho rằng đấy là điều hài hước.


Vào sáng sớm mai, cả 2 sẽ chạm trán nhau ở giải giao hữu ICC 2018. Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã buông lời phản pháo khá thâm thúy.

http://138asia.com/
Cụ thể, Klopp cho biết 1 trong các mục tiêu của ông là chọc cười Mourinho bởi chiến lược gia người Bồ không mấy lúc được hưởng niềm vui lúc chứng kiến sự phát triển của Liverpool.


"Đây là thế giới tự do và tôi chẳng mang vấn đề gì mang Jose Mourinho cả. Chúng tôi chỉ chiếm hữu trách nhiệm mang các CĐV, những ông chủ và ko ai khác. Cá nhân tôi cũng không dùng rộng rãi đến Man Utd.


Ông ấy chơi đòn tâm lý ư? kiên cố rồi nhưng không sao cả. Tôi đã nghe Jose kể rằng cảm thấy buồn cười. một trong những mục tiêu bự nhất của tôi là khiến cho Jose cười. Nó không xảy ra thường xuyên vì những gì Liverpool đã làm cho quá tốt.

http://tylemacao.com/
Tôi không nhớ rõ nhưng tôi biết các gì đã nói về thương vụ Paul Pogba. Tôi không bao giờ nói về Man Utd trừ khi sở hữu ai đó hỏi tôi. đấy là phép lịch sự tối thiểu. không phảikhi nào bạn cũng làm cho điều logic nhất, và tôi chẳng chiếm hữu vấn đề gì mang các gì Mourinho đã đề cập . Đây là thế giới tự do mà, ông ta chiếm hữu quyền nhắc bất cứ thứ gì mình muốn.


Ông ta cho rằng các thương vụ chuyển nhượng của chúng tôi tốt hơn. Nhưng chúng tôi biết rằng nó ko đồng nghĩa với chiến thắng mặc định. Man Utd có đội hình mạnh và họ sẽ tiếp tục củng cố trong 2 tuần tới . Họ mạnh chẳng kém Man City hay Tottenham đâu. Arsenal và Chelsea cũng đã mang HLV mới. Họ cũng rất mạnh. Nhưng cuộc chiến thực sự diễn ra trên sân cỏ chứ chẳng hề trên thị trường chuyển nhượng", Jurgen Klopp chia sẻ trước trận đấu có Man Utd ở ICC 2018.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp khẳng định ko quan tới phát biểu của Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến