Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Điểm tin nóng trước trận Pháp - Bỉ

Nhắc một bí quyết hình ảnh, đội tuyển Bỉ lúc này không chỉ đơn giản là “Quỷ đỏ” nữa mà là “Quỷ 3 đầu, 6 tay”…

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<










Lọt vào bán kết World Cup 2018 – 2 năm sau khi giới hạn chân ở tứ kết Euro, đội tuyển Bỉ vẫn đang trong quá trình “thế hệ vàng” của một lứa cầu thủ tài năng mà họ đã gây dựng từ chương trình phát triển cầu thủ trẻ cách thức đây 15 năm.

lúc lứa trẻ ấy trưởng thành, Marc Wilmots – một trong các tên tuổi lý tưởng của bóng đá Bỉ, là người được “trao ấn” với kỳ vọng chuyền bóng đá Bỉ lên đỉnh cao châu Âu cũng như thế giới.

Ông từng đưa Bỉ lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA. tuy thế , cũng như Euro 2016, ông chỉ đưa Quỷ đỏ đến vòng tứ kết World Cup 2014, trước khi kết thúc công việc vào năm 2016.



>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn <<




Dù dùng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 nhưng Wilmots là một HLV cứng nói, ko thực sự linh hoạt về chiến thuật. đấy là lý do LĐBĐ nước này chọn Roberto Martinez – người Tây Ban Nha đầu tiên dẫn dắt ĐTQG Bỉ.

Họ chọn Martinez không hẳn vì mẫu máu và triết lý bóng đá Tây Ban Nha của ông. Ngược lại, họ phải Martinez vì ông hiểu bóng đá… Anh.

Là người Tây Ban Nha nhưng Martinez chỉ chơi bóng ở quê nhà sở hữu 4 năm (1991 – 1995), trước lúc sang Wigan và thi đấu ở Vương quốc Anh (1 mùa đá cho Motherwell của Scotland) tới 2007 thì giải nghệ.



Từ 2007 đến 2016, ông dẫn dắt 3 CLB (Swansea, Wigan và Everton) trước khi được LĐBĐ Bỉ tậu . Lý do nghe có vẻ thuần tuý, khi 12 cầu thủ trong danh sách 23 người triệu tập tham dự World Cup 2018 là những người đang chơi bóng tại Anh. một vài người khác từng sở hữu kinh nghiệm ở Premier League.

do vậy , khác mang Wilmots, Martinez đã đem tới sự cân bằng hơn cho “thế hệ vàng” này, mặc dù khởi điểm là thất bại 0-2 ở trận giao hữu với… Tây Ban Nha hồi tháng 9/2016. ấy là trận ra mắt của Martinez và Julen Lopetegui – người đã bị sa thải ngay trước World Cup 2018.

>>> da ga an tien

nói từ đó, tuyển Bỉ của Martinez đi qua 23 trận bất bại (thắng 18, hòa 5), với sức tấn công đáng nể. Trên hành trình vòng loại tới Nga, Bỉ là đội ghi đa dạng bàn thắng nhất – 43. Trên đất Nga, họ cũng đang là đội chọc thủng lưới địch thủ nhiều chủng loại nhất – 14.

Sự đáng sợ của đội tuyển Bỉ trong tay Martinez là đã mang tới 9 cầu thủ lập công qua 5 trận đấu tại World Cup lần này - Romelu Lukaku (4), Eden Hazard (2), Adnan Januzaj, Michy Batshuayi, Dries Mertens, Marouane Fellaini, Jan Vertonghen, Nacer Chadli và Kevin De Bruyne.

Chỉ chiếm hữu Italia năm 2006 và Pháp năm 1982 – mang 10 cầu thủ, mới nhiều chủng loại hơn. Nhưng Martinez còn muốn hơn thế.

khi đã từng giúp Wigan vô địch FA Cup năm 2013, chẳng mang gì ngăn ông mơ về chức vô địch thế giới mang tuyển Bỉ tuyệt vời như khi này.

Tuy nhiên, ko kể Martinez và những cầu thủ, Bỉ còn chiếm hữu 1 sức mạnh khác – Thierry Henry.



với Titi, Martinez chiếm hữu 1 cố vấn hợp lý về chuyên môn để đưa ra những quyết sách chiến thuật. không chỉ vậy, “anh đấy là nhân vật mang thể tạo ra sự kích thích về tinh thần mang đội bóng đang theo đuổi giấc mơ giành lấy các điều đặc biệt” – Martinez kể lúc được hỏi về người trợ lý của mình.

Đôi chân của những cầu thủ, dòng đầu của Martinez, đôi tay của Henry – ấy là sự phối hợp để đội tuyển Bỉ lúc này ko chỉ đơn thuần là “Quỷ đỏ” nữa mà là “Quỷ 3 đầu, 6 tay”.

khi gặp Brazil ở tứ kết, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, Bỉ gặp nhiều chủng loại thuận lợi vì Casemiro bị treo giò, trong khi kình địch Pháp gần đến sở hữu N’Golo Kante – một chiến binh, một cỗ máy càn quét. lúc đã quá quen sở hữu đồng đội ở Chelsea như Hazard, hoặc kình địch quen thuộc như De Bruyne, Kante sẽ biết phương pháp bóp nghẹt thể tích phía trước hàng thủ đội nhà.

Tuy nhiên, khi Martinez là 1 HLV đa dạng về chiến thuật, lại có Henry hiểu bóng đá Pháp, hiểu Didier Deschamps, trường hợp phần nhiều thấy Lukaku án ngữ ở vị trí sắp Kante cũng không có gì là lạ.

Ở đội tuyển Bỉ lúc này, Martinez cho những học trò hiểu được rằng, đôi lúc một ai ấy cần bắt buộc “hy sinh” cho nhiệm vụ “ngoài lề cuộc chơi”. Thế nên , cũng như cách thức Lukaku đã chếch sang cánh cần ở trận gặp Brazil, buộc Fernandinho mà Miranda nên rời vị trí để hỗ trợ Marcelo, siêu mang thể, chân sút của MU sẽ làm nhiệm vụ “hút” Kante, mở rộng biên cho Hazard và De Bruyne.

Về lý thuyết, đây là một cuộc chiến ngang tài, ngang sức về thực lực, nhưng trên chi tiết ý tưởng và sự hài hòa , Bỉ lại phần nào lợi thế hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin nóng trước trận Pháp - Bỉ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến