Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

LĐBĐ Argentina cân nhắc Pep Guardiola như một trong những ứng viên cho ĐTQG

Theo da ga sv388 Việc LĐBĐ Argentina cân nhắc Pep Guardiola như một trong những người tậu việc cho ĐTQG khiến các huyền thoại đá banh nước này không chấp thuận và tấn công tiếng sẵn sàng đảm đương công tác đó.



Một trong những huyền thoại của đá banh Argentina, Mario Kempes, thế hệ đây đã lên tiếng tự ứng cử vào vị trí HLV ĐTQG giữa những tin đồn cho rằng, LĐBĐ nước này (AFA) đang cân nhắc 1 vài người chọn việc kế nhiệm Jorge Sampaoli, trong đó có Pep Guardiola.


Tin từ Argentina cho hay, AFA muốn cái bỏ Sampaoli sau màn trình diễn kém tuyệt hảo của đội tuyển tại World Cup 2018, với chỉ 1 chiến thắng trong 4 cuộc đấu trên đất Nga.

mặc dù Sampaoli – nhậm chức hồi Hè năm ngoái và hợp đồng còn tới tháng 6/2022, đưa đội nhà vào đến vòng 1/8 nhưng phải dừng chân sau thất bại 3-4 trước Pháp. >> ty le keo wc

"Sẽ không dễ để đưa đội tuyển tiến lên khi mà phía sau là sự kỳ vọng của cả đất nước", Kempes – hiện đang là chuyên gia phân tích cũng như BLV trên ESPN, nói. &Ldquo;Nhưng tôi chuẩn bị cáng đáng công tác đó”.

Kempes không phải là huyền thoại duy nhất tự ứng cử vào địa điểm này, khi cách đây ít ngày, Diego Maradona tuyên bố, sẵn sàng làm HLV “miễn phí”.

Báo chí địa phương cho rằng đang có 5 người tìm việc được cân nhắc, trong đó có 4 người Argentina, gồm Marcelo Gallardo (River Plate), Diego Simeone (Atletico Madrid), Ricardo Gareca và Mauricio Pochettino (Tottenham). Cùng họ là người đang dẫn dắt CLB Manchester City, Guardiola.

Gareca, người đã đưa đội tuyển Peru đến VCK World Cup thứ nhất kể từ năm 1982, hiện đang chủ quyền và nhận định, việc hỗ trợ Argentina sẽ làm “xiêu lòng bất kỳ ai”.

Về phần Guardiola, dù ông thế hệ giữ chân với nhà vô địch Premier League tới năm 2021 mà báo chí Argentina rất tụ hợp vào ông.

Tờ Diario Ole không hoàn toàn cái trừ khả năng HLV người Tây Ban Nha sẽ đến . Tờ báo viết: "Guardiola cho ĐTQG? Một tin đồn điên rồ hay điều kỳ quặc có thể?"

mà TyC Sport thì phủ nhận tuyệt đối: "Guardiola, giấc mơ không khả thi".

ý tưởng sắm lựa một HLV ngoại dìu dắt đội tuyển Argentina không được chào đón bởi tất cả. Thậm chí còn có phản ứng tức giận từ nhà quán quân thế giới năm 1986 - Oscar Ruggeri (dọa rời khỏi chương trình truyền hình trực tiếp) khi nghe tin Pep nằm trong số ứng viên.

ko kể ra đó, về phần Sampaoli, ông rút lại Buenos Aires hôm thứ tứ và tương lai vẫn chưa rõ ràng. Hiện thư ký đội tuyển, Jorge Miadosqui, phủ nhận tin AFA đề nghị Sampaoli từ chức . >> kèo cá cược
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: LĐBĐ Argentina cân nhắc Pep Guardiola như một trong những ứng viên cho ĐTQG Rating: 5 Reviewed By: bongdalu