Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

HLV Antonio Conte và bộ sậu đã chính thức trở lại Chelsea

Theo http://choidaga.com/ bữa qua , HLV Antonio Conte và bộ sậu đã chính thức rút lại Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới . Phía Chelsea vẫn giữ im lặng về ngày mai của ông.


HLV Antonio Conte đã quay lại làm việc theo đúng kế hoạch tại Chelsea vào hôm qua. Tuy nhiên, các học trò của ông - những người không tham gia World Cup 2018 - hội quân từ thứ 7 để kiểm tra y tế và phần lớn lực theo đòi hỏi riêng của CLB.




Tuần trước, tờ The Times cho biết Antonio Conte đã khá khó tính khi Chelsea tự tiện đổi thay lịch tụ tập. Ông đã nhắn tin, gửi email riêng đòi hỏi các học trò chỉ trở lại CLB vào thứ 2, ngày 8/7. Mặc dầu vậy, các ngôi sao áo xanh vẫn đến sân tập sớm theo chỉ thị của CLB. \>> http://138asia.com/ket-qua-bong-da/


Theo tờ Mirror, các cầu thủ Chelsea rất ko thể tinh được khi Antonio Conte vẫn tại vị. Họ tin rằng HLV người Italia đã bị đào thải sau mùa giải vừa qua và Maurizio Sarri sẽ đến thay thế.




cảnh huống ở Stamford Bridge ngày nay rất kỳ lạ. Bất chấp các tin đồn của truyền thông, phía Chelsea vẫn hoàn toàn giữ im lặng về tương lai của Antonio Conte.


ko kể ra đó, Maurizio Sarri cũng đang bị “giam lỏng” ở Napoli. HLV này đã bị Napoli loại khỏi ghế HLV trưởng (thay thế bằng Ancelotti) nhưng mà vẫn giữ nguyên hợp đồng cũ. Napoli sẽ không chấp thuận nhả Maurizio Sarri cho Chelsea trừ khi chiếm được 8 triệu euro tiền đền bù. >> http://www.choi79.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Antonio Conte và bộ sậu đã chính thức trở lại Chelsea Rating: 5 Reviewed By: bongdalu