Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

HLV Conte bị sa thải, Fabregas có lý do ăn mừng

Tiền vệ Tây Ban Nha, Cesc Fabregas đã sở hữu hành động được cho là ăn mừng sau khi xuất hiện tin HLV Conte bị Chelsea sa thải.

Chưa có tin chính thức từ Chelsea tuy nhiên vào hôm qua hàng loạt hãng tin nổi tiếng và uy tín của nước Anh, Italia và thế giới đã đồng loạt xác nhận, The Blues đã sa thải Conte.




http://www.choi79.com/
Ngay sau ấy tài khoản mạng xã hội M&R @ MZRAJIB có ảnh đại diện messi và Fabregas ăn mừng trong màu áo Barca đã đăng tải thông điệp “Đúng thế, Conte đã đi”.


ngay tắp lự, Fabregas đã ấn nút “like” thông tin M&R @ MZRAJIB đăng tải trên mạng xã hội về việc Chelsea sa thải Conte. Thế nhưng, ít phút sau đó tiền vệ TBN đã hủy “like” thông điệp này đồng thời giải thích anh đã ấn nhầm nút “like” và lên tiếng xin lỗi.

http://138asia.com/

Sau đó, Fabregas đã đăng tải thông điệp chúc Conte may mắn trong tương lai sau khi rời Chelsea. Dù Fabregas đưa ra giải thích nhưng ko ít NHM tin rằng, tiền vệ TBN siêuvui vì Conte đã bị sa thải, như phần lớn cầu thủ Chelsea khác, đặc trưng là Willian.


Fabregas từng bóng gió chỉ trích Conte đã không tạo điều kiện để anh sút chính thường xuyên ở mùa giải 2017/18 làm cầu thủ này mất suất World Cup. Sau khi bị Barca dòngở Champions League 2017/18, Fabregas đã công khai chỉ trích Conte vì chiến thuật sai lầm của HLV Italia.

http://tylemacao.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Conte bị sa thải, Fabregas có lý do ăn mừng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến