Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

HLV Gareth Southgate vẫn nhận được mức đãi ngộ lớn từ FA

Theo ga da campuchia mặc dù ko thể đưa ĐT Anh vào tầm thường kết World Cup 2018 song HLV Gareth Southgate vẫn chiếm được mức đãi ngộ to từ FA.




Với mô hình đội trẻ trung, ĐT Anh đã thi đấu khá thành công ở World Cup 2018 khi đi đến vòng bán kết. Tiếc rằng ở ngưỡng cửa chung kết, Tam sư đã gục té trước Croatia và bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để giành cúp kim cương sau hơn nửa thế kỉ chờ đợi .


dù rằng chẳng thể đưa đội tuyển Anh vào thông thường kết World Cup 2018 song HLV Gareth Southgate đã để lại nhiều dấu ấn về cách dùng người và đấu pháp chiến thuật. Bởi thế , ông đã chiếm được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của LĐBĐ Anh (FA). >> Soi keo wc


cụ thể, theo SportMail, FA đã hẹn kiên cố sẽ gia hạn hợp đồng với Gareth Southgate, để nhà cầm quân này tiếp tục dìu dắt ĐT Anh ở VCK World Cup 2022 tại Qatar. Trước đó, Southgate là mua lựa cùng bất đắc dĩ cho ĐT Anh sau khi FA buộc phải loại bỏ Sam Allardyce. Ông chỉ được trao hợp đồng đến hết VCK EURO 2020.


Dưới thời HLV Southgate, ĐT Anh đã để lại nhiều dấu ấn. Đây là lý do khiến FA rất tin tưởng nhà cầm quân này. Ko kể ra , FA tin rằng Southgate đang xây đắp lực lượng dành cho tương lai nên muốn trao thời cơ để nhà cầm quân này tiếp tục dẫn dắt Tam sư thêm chí ít 4 năm nữa.


Ngoài hợp đồng mới , Gareth Southgate còn được hẹn sẽ nhận mức lương gấp đôi sau VCK World Cup 2018 (lên mức 5 triệu bảng/năm). Trước đây, HLV Fabio Capello cũng nhận mức lương này nhưng mà có chiến thắng không thể sánh với Southgate.


Về mức thưởng, HLV Gareth Southgate sẽ chiếm được 350 nghìn bảng sau khi giúp ĐT Anh lọt vào bán kết World Cup 2018. >> tructiepbongda

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Gareth Southgate vẫn nhận được mức đãi ngộ lớn từ FA Rating: 5 Reviewed By: bongdalu