Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Liverpool gây sốc với ngôi sao Dybala


Liverpool gây sốc với Dybala; Bale đàm phán tương lai mang Real; Carvalho đạt thỏa thuận đến La Liga; Tottenham bật đèn xanh cho Man Utd; Emery thúc Ramsey kí HĐ mới,... Là các nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 13/7 của BĐS.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Liverpool gây sốc với Dybala. Theo kênh truyền hình TyC (Argentina), Liverpool đã bất ngờ địa chỉ với đại diện của Paulo Dybala và sẵn sàng chi trả 90 triệu euro để chiếm hữu ngôi sao này. Trước đấy , nhiều tờ báo Italia cho biết Juventus sẽ bán Dybala sau khi chi hơn 100 triệu euro để chiếm hữu Cristiano ronaldo.





Bale đàm phán tương lai mang Real Madrid. Theo SkySport, trong tuần tới , khi những cầu thủ trở lại luyện tập, Real sẽ có cuộc đàm phán chiếm hữu Gareth Bale để xác định tương lai ngôi sao xứ Wales. Do đã bán Cris cr7 cho Juventus phải đội bóng Hoàng gia muốn giữ Bale bằng mọi giá.

>>Cập nhật tin da ga truc tiep cực hấp dẫn <<

Carvalho đạt thỏa thuận tới La Liga. Mặc dù nhận được sự lưu ý của rộng rãi CLB phệ nhưng tiền vệ William Carvalho của Sporting lại nhận lời gia nhập Real Betis. Theo AS, giữa 2 CLB đã chọn được tiếng đề cập chung sau cuộc đàm phán vừa qua .


Tottenham bật đèn xanh cho Man Utd. Theo Manchester Evening News, Tottenham đã ra thông báo sẵn sàng giảm giá bán Toby Alderweireld, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Mourinho. Thương vụ này sẽ được Quỷ đỏ đẩy mạnh sau khi Alderweireld kết thúc VCK World Cup 2018 cùng tuyển Bỉ.


Fekir vẫn quyết tới Liverpool. Tờ Mirror cho biết tiền vệ Nabil Fekir đã bày tỏ mong muốn gia nhập Liverpool chiếm hữu Lyon dù thương vụ này đã bị hủy bỏ trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra.
>>> da ga campuchia

CĐV Real Madrid muốn mang Hazard. Theo kết quả thăm dò của tờ Marca, sở hữu khoảng 200 nghìn CĐV Real Madrid đề nghị Chủ tịch Perez chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard thay thế Cris ronaldo. Tỷ lệ phiếu bình tậu mà CĐV Real Madrid dành cho ngôi sao người Bỉ chiếm 15%, bự hơn cả Neymar (14%).





Emery thúc Ramsey kí HĐ mới. Chia sẻ trước báo giới, HLV Unai Emery khẳng định Aaron Ramsey là nhân tố vô cùng quan trọng trong kế hoạch xây dựng lực lượng của ông ở Arsenal. thành thử , nhà cầm quân người TBN đã lên tiếng thúc giục ngôi sao xứ Wales kí bản HĐ mới mang sân Emirates.


Tiền đạo Everton cập bến Galatasaray. Do ko mang cơ hội ra sân trong màu áo Everton, tiền đạo Henry Onyekuru đã được đội bóng thành phố cảng gửi tới Galatasaray theo bản HĐ cho mượn. Onyekuru cập bến Everton hồi mùa hè năm ngoái nhưng được The Toffees cho Anderlecht mượn.


West Ham phá kỉ lục sắm Anderson. SkySport cho biết West Ham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Felipe Anderson của Lazio có giá thành 35 triệu bảng. Đây là thương vụ mang giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử The Hammers. Dự kiến trong ngày hôm nay, tiền vệ người Brazil sẽ tới London khiến cho thủ tục kiểm tra y tế.


Digne đòi rời Barcelona. Theo Sport, hậu vệ Lucas Digne đã đề đạt nguyện vọng rời Barcelona trong hè này do ko chiếm hữu cơ hội ra sân thường xuyên. Hiện với 2 CLB đang theo đuổi hậu vệ người Pháp là Juventus và Bayern Munich.


Juventus muốn chiếm hữu cả Marcelo. Theo Sporitalia, sau lúc hoàn tất thủ tục chiêu mộ Cristiano ronaldo, Juventus còn lên ý định mua hậu vệ Marcelo của Real . Nhưng vì bình thường lý do, Nhà ĐKVĐ Serie A cho rằng thương vụ này ko khả thi trong phiên chợ hè năm nay. Vấn đề làm Lão bà lo ngại nhất là mức lương quá cao của hậu vệ người Brazil (hiện đang hưởng 11 triệu euro/mùa ở Real).





Everton sắp có tiền vệ Milan. Theo TMW, Everton đã sắm được tiếng nhắc chung chiếm hữu Milan trong cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Andrea Bertolacci. Theo đấy , cầu thủ 27 tuổi này sẽ cập bến Goodison Park với tầm giá 6 triệu euro và bản HĐ với thời hạn 5 năm.


Yerry Mina bỏ ngỏ tương lai. Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018, Yerry Mina đã nhận được sự quan hoài của chung CLB bự. Chia sẻ trước báo giới, trung vệ của tuyển Colombia cho biết anh hoàn toàn sở hữu thể rời Barca trong phiên chợ hè năm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool gây sốc với ngôi sao Dybala Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến