Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Nhận định Mexico - Thụy Điển 21h00 ngày 27/6, Central Stadium


Mexico mang lợi thế mập nhất ở bảng F trong việc giành tấm vé vào vòng 1/8, nhưng nếu để thua Thụy Điển, đại diện của CONCACAF mang thể sẽ về nước trường hợp ở trận đấu cùng giờ Đức đánh bại Hàn Quốc.
>>> da ga cua sat

LỰC LƯỢNG

- Mexico: gần như .

- Thụy Điển: tổng thể.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Mexico và Thụy Điển gặp nhau tổng cộng 9 lần trong quá khứ. Theo đấy , Mexico thắng 2, hòa 3 và thua 4 trước Thụy Điển.

- Mexico thắng 3, hòa một, thua một trong 5 trận thế hệ đây .

- Thụy Điển thắng 1 , hòa 2, thua 2 trong 5 cuộc đối đầu sắp nhất.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn <<






Mexico đang dẫn đầu bảng F mang 6 điểm sau 2 lượt trận, nhưng đội bóng của HLV Juan Carlos Osorio vẫn chưa thể giành vé dự vòng 1/8. Theo đấy , đội bóng của khu vực CONCACAF buộc phải ít nhất một điểm trước Thụy Điển để đi tiếp có ngôi đầu bảng F.

Trong lúc đấy , sau trận thua ở các giây bù giờ trước Đức ở lượt trận đồ vật 2, Thụy Điển bắt buộc giành trọn 3 điểm trước Mexico, đồng thời hy vọng Hàn Quốc sẽ gây bất ngờ bằng việc cầm hòa, hoặc thắng Đức mới có vé vào vòng 16 đội.

Tuy mang thành tích đối đầu tốt có Mexico, lúc thắng 4, hòa 3 và thua 2 trong các lần gặp nhau trước đây, nhưng ở thời điểm hiện nay , Thụy Điển lại bị đánh giá yếu hơn và có siêu ít cơ hội để gây bất ngờ.

Tại World Cup 2018, Thụy Điển áp dụng lối chơi tấn công trước Hàn Quốc, nhưng ko mấy hiệu quả, họ chỉ giành chiến thắng nhờ quả penalty mà các trọng tài buộc phải nhờ sự trợ giúp của VAR mới phát hiện ra.

Ở cuộc đọ sức có Đức, Thụy Điển tậu lối chơi phòng ngự phản công. Cả 2 phương diện, đội bóng này đều ko hoàn thành tốt. Hàng thủ liên tục bị qua mặt bởi những pha tấn công nhanh, chuyền bóng vào tầm phải chăng từ hai biên của Đức, trong lúc hàng công lại chậm chạp và thiếu sắc bén ở các đợt phản công. ví như Đức không thiếu may mắn, mang lẽ Thụy Điển không chỉ thủng lưới 2 bàn .

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Công cùn, thủ kém, nhưng Thụy Điển bắt buộc tấn công để giành chiến thắng trước Mexico. Đây chẳng khác nào sử dụng sở đoản để đấu có sở trường của kẻ thù, vì ở World Cup 2018, Mexico chơi phòng thủ, phản công siêu sắc. Hàn Quốc và Đức chính là nạn nhân của họ ở giải đấu năm nay.

Đã khá lâu rồi, Mexico mới khởi đầu World Cup ấn tượng như vậy, họ đang hướng đến kỷ lục trở thành đội bóng trước nhất ở khu vực CONCACAF giành 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng của một kỳ World Cup. vì vậy, Chicharito và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình, để bảo toàn ngôi đầu và đi vào lịch sử.

những thống kê về đối đầu, phong độ và lối chơi trước 1 trận chiến sinh tử chỉ mang tính chất tham khảo. Cả Mexico và Thụy Điển đều mang thể về nước nếu như như mắc sai lầm ở cuộc đối đầu trực tiếp này.

Dự đoán: 1-0
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định Mexico - Thụy Điển 21h00 ngày 27/6, Central Stadium Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến