Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Zabaleta lý giải vì sao Messi mất hút

Theo http://daga88.com/ cực kỳ sao số 1 của Argentina, Leo Messi chơi mờ nhạt ở cả 2 lượt đấu trước nhất và khiến các vũ công Tango đứng trước nguy cơ phải về nước sớm.


Tại vòng dòng World Cup 2018, Messi tỏa sáng rực rỡ và góp công to nhất đưa Argentina giật tấm vé thẳng tới Nga. Dù thế , sau 2 trận chiến ở VCK, tiền đạo 30 tuổi đã ko còn là chính mình và khiến cho NHM thất vọng .




Theo hậu vệ Zabaleta, người chơi thân của Messi thì căn do dẫn đến màn trình bày bần hàn của trung phong Barca là vì anh đang không hạnh phúc ở ĐTQG và chịu sự kỳ vọng quá mập trong khoảng NHM xứ Tango.


Trên http://tylemacao.com/, Zabaleta cho biết: "Tôi thấy Messi hạnh phúc nhất khi tôi cùng cậu ấy chơi cho Argentina năm 2012. Khi ấy , cậu ấy đã lập hat-trick vào lưới Brazil ở New York và chơi toàn thể các trận chiến mang niềm vui luôn hiển hiện trên gương mặt .


Điều ngược lại đã xảy ra mang cậu đấy ở cuộc chiến có Croatia [hôm thứ 5 tuần trước]. Cậu đấy rất bít tất tay và mang một nỗi lo đích thực ở World Cup.


Rất bất thường lúc thấy cậu đó như thế mà đó là những gì đang diễn ra. Vào lúc này, cậu đó đang chịu sự đợi mong quá béo rằng cậu đó phải khiến cho mọi thứ ở ĐTQG", hậu vệ đang chơi cho West say mê kể thêm.


Đêm nay theo http://138asia.com/ket-qua-bong-da/, Messi và đồng đội sẽ bước vào trận chiến rút cuộc ở vòng bảng sở hữu Nigeria với nhiệm vụ phải thắng. NHM xứ Tango đang chờ đợi 1 M10 bùng nổ, phát hành các chốc lát kỳ diệu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zabaleta lý giải vì sao Messi mất hút Rating: 5 Reviewed By: bongdalu