Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Mesut Oezil cần phải tranh đấu để lấy lại niềm tin từ Joachim Loew

Theo http://choidaga.com/ Mesut Oezil đang sống trong sự nghi ngờ , chỉ trích, đang phải đối diện thực tiễn đã không còn là sự tuyển lựa điềm nhiên ở ĐT Đức. Đã tới lúc, tiền vệ này cần phải tranh đấu để lấy lại niềm tin từ Joachim Loew.





Trước trận “chung kết” của Đức gặp gỡ Thụy Điển ở bảng F World Cup 2018, Oezil luôn là sự mua lựa bình thản của HLV Joachim Loew. Ở 26 trận trước đó của Đức tại World Cup và EURO, tiền vệ 29 tuổi này đều đá chính. Nhưng mà đến trận thứ 27, Oezil không có tên trong mô hình đội phát xuất . Ngay cả khi Die Mannschaft vô vọng trong việc tìm đường vào khung thành Thụy Điển, Oezil vẫn không được sử dụng đến. >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/


Trong suốt thời kì dìu dắt Đức, Loew là một bè bạn sắp gũi của Oezil, luôn bảo vệ cầu thủ của Arsenal bất chấp phong độ trồi sụt. Thành thử , việc Oezil không thi đấu một phút nào trong trận gặp gỡ Thụy Điển là điều bất thần. Oezil giờ phải đương đầu với thực tại mới , đó là anh không còn là sự mua lọc tự động của Loew.


Sự nghi ngờ của Loew với Oezil xuất hành từ những vấn đề ở cả hậu đài lẫn trên sân cỏ. Suốt những tuần qua, tiền vệ số 10 này bị dư luận Đức chỉ trích rất nhiều vì tự sướng và ủng hộ Tổng thống Recep Tayyip Erdogan của Thổ Nhĩ Kỳ. Oezil bị đặt dấu hỏi về tình yêu với ĐT Đức.


Oezil đã trải qua cuộc chiến đầy thuyệt vọng trước Mexico


Lothar Matthaus, huyền thoại của bóng đá Đức nói trên tờ Bild: “Tôi thường có cảm giác rằng trên sân, Oezil không cảm thấy dễ chịu khi khoác áo tuyển Đức. Gần như anh ấy không muốn thi đấu. Oezil không có trái tim, không có nụ cười , không có ham . Trong một hoặc nhị năm qua, Oezil đã chơi ở mức độ mà không xứng với chiếc vé ngoại trừ phí từ Loew”.


Trên sân cỏ, cực kỳ sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã gây bế tắc trong trận ra quân của Đức ở World Cup 2018 chạm chán Mexico. Oezil chính là cầu thủ bị Hirving Lozano vượt qua rồi sút tung lưới Manuel Neuer, từ đó làm cho bàn thắng độc nhất của trận chiến cho Mexico. Trên chiến trường tấn công , nhiệm vụ chủ yếu của Oezil, anh có 89 lần chạm bóng nhưng mà không lớn mạnh được điều gì khác lạ. Anh chỉ có 1 cú sút nhưng mà bị hậu vệ chặn.


Theo http://138asia.com/ Với những gì đã xảy ra, may cho Oezil là Loew vẫn chưa đóng sập hoàn toàn cánh cửa quay lại đội hình Đức. Nhưng mà ở giải đấu ngắn ngày như World Cup 2018, thời cơ để Oezil quay lại , nếu có, cũng sẽ không nhiều. Anh cần phải tận dụng từng giây phút có mặt ở trên sân để đánh tan đi sự nghi ngờ đang bủa vây bao quanh mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mesut Oezil cần phải tranh đấu để lấy lại niềm tin từ Joachim Loew Rating: 5 Reviewed By: bongdalu