Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Tin bóng đá mới nhất ngày 4/5: Giá nhẫn đính hôn của CR7 bao nhiêu ?

Cùng xem fan bốc giá nhẫn đính hôn của Cr7 tặng bạn gái nào. Chưa hết IS mới đây còn tung tấm hình đe dọa an ninh World Cup 2018. 


Tham khảo ti le cá cuoc bong da ngoai hang anh trước thềm WC 2018
Khắc nhẫn đính hôn CR7
Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo vừa mới "làm rơi trái tim" bên cạnh hình ảnh chiếc nhẫn kim cương Cartier trông giống hệt chiếc nhẫn mà cô đã thể hiện trong tay. Chi tiết này khiến mọi người suy đoán CR7 được đề xuất với Georgina với chiếc nhẫn này trị giá 700.000 euro.
IS áp phích đe dọa World Cup
Bắt thử 1 trận ty le keo ca cuoc cup c1 tại trang kèo cali88.net
Tổ chức Hồi giáo thuộc sở hữu nhà nước Israel đã bất ngờ đưa ra một áp phích (ảnh ở đây) đe dọa sự an toàn của World Cup 2018, sẽ diễn ra tại Nga. Áp phích này được tải lên bởi ISIS Wafa Media qua một tài khoản ở Indonesia. Nội dung tuyên bố: IS tuyên chiến với Nga, và cũng đề cập đến cuộc đối đầu này với khái niệm "một trò chơi lớn". Để tăng mối đe dọa, IS cẩn thận lưu ý: "Sống hay chết" dưới chân.
Đây không phải là lần đầu tiên IS đe dọa bóng đá. Tổ chức Hồi giáo này đã đe dọa sẽ tấn công World Cup, khiến nó trở thành một trong những thứ đan xen chặt chẽ nhất, nhưng may mắn là không có gì xảy ra.
Bấm vào để xem bóng đá WorldCup trực tiếp: link bongdatructiep
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tin bóng đá mới nhất ngày 4/5: Giá nhẫn đính hôn của CR7 bao nhiêu ? Rating: 5 Reviewed By: Kai Vo