Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Liverpool đang tự mình làm khó mình tại mùa giải Premier League

Thấy được rằng sau sự thành công tại mùa giải Champions League, câu lạc bộ Liverpool đang tự khiến khó mình tại mùa giải Premier League…

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tưởng rằng việc thực hiện thành công khi giành vé vào chung kết tại giải đấu Champions League sẽ tạo ra cú hích đủ to cho câu lạc bộ Liverpool, và có thể lấy lại niềm vui ở Premier League, nhưng hoàn toàn ngược lại điều đó. Khi gặp đối thủ quá khó chịu như câu lạc bộ Chelsea, thì thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đành ra về trắng tay.




Thất bại tại sân Stamford Brigde là trận thiết bị 3 liên tiếp của câu lạc bộ Liverpool không thể thắng (hòa 2, thua 1). Cho tới bây giờ họ cũng chỉ với một chiến thắng trong 5 vòng gần đây nhất, giành 6/15 điểm tối đa. những kết quả kém cỏi đấy làm cho câu lạc bộ Liverpool có thể gặp nguy cơ văng ra khỏi top 4.

Trong lúc này, thì câu lạc bộ Tottenham một điểm, hơn Chelsea 3 điểm nhưng đá đa dạng hơn một trận. Điều đấy có nghĩa câu lạc bộ Chelsea sẽ bước vào vòng cuối cùng mang số điểm ngang bằng với đội bóng Liverpool trong trường hợp thắng trận đấu bù khi gặp đội bóng Huddersfield vào giữa tuần sau.

Về lý thuyết, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay câu lạc bộ Liverpool khi họ mang hiệu số bàn thắng thua +42, bỏ cực kỳ xa đội bóng Chelsea (+27). Thế nhưng thực tế cho thấy The Reds ko dễ thắng được câu lạc bộ Brighton vào khi này, đặc biệt khi tiền đạo Mohamed Salah bắt đầu sở hữu dấu hiệu xuống sức và bị bắt bài.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<



Trường hợp ngược lại, khả năng câu lạc bộ Chelsea thắng cả câu lạc bộ Huddersfield và CLB Newcastle là rất cao. Trong quá trình vừa qua , The Blues đã hồi sinh mạnh mẽ mang 5 chiến thắng liên tiếp, trong đó 3 trận gần nhất họ đều giữ sạch lưới.

Lo lắng không kém câu lạc bộ Liverpool là đội bóng Tottenham, đội đã thua sốc câu lạc bộ West Brom ở vòng này. Giống The Reds, câu lạc bộ Tottenham sa sút thê thảm trong quá trình nước rút, ở thời điểm hiện tại chỉ thắng được một trong 4 trận gần nhất (cầm hòa một , để thua 2). lúc này họ chỉ còn hơn đội bóng Chelsea 2 điểm và không được phép xảy chân thêm.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool đang tự mình làm khó mình tại mùa giải Premier League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến