Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Cầu thủ Barcelona và Real Madrid khá thân thiết sau tiếng còi chung cuộc


Dự đoán kết quả wc Dù trên sân bao tay là thế song khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ Barcelona và Real Madrid lại khá vui tươi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.



Đêm qua, Barca và Real đã hòa nhau 2-2 ở trận Siêu kinh điển rút cuộc của mùa giải 2017/18. Như ko lệ, trận đấu diễn ra găng tay, kịch tính đến phút chót với hàng loạt tình huống tranh chấp ác liệt , thậm chí là chơi tiểu xảo của cầu thủ 2 đội. >> xemthethao.vn


Thế mà , ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, những ngôi sao của Barca và Real đã cho thấy sự tôn trọng lẫn nhau với nhiều cử chỉ đẹp. Họ không ngại ngần nhắc chuyện , chúc mừng và dành tặng nhau cái ôm đặm đà .


Ống kính camera đã đánh dấu được hình ảnh Sergio Ramos bắt tay Jordi Alba, Gerard Pique, hay Lucas Vazquez ủ ấp Lionel Messi. Tất cả sự cừu địch đã được cầu thủ 2 đội để lại trên sân, còn khi xong xuôi cuộc đấu , mọi người đều dành cho nhau sự tôn trọng.


hiện nay theo kèo nhà cái, Barca đang hướng tới thành tựu bất bại ở La Liga 2017/18, còn Real cũng có mục đích riêng là vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ Barcelona và Real Madrid khá thân thiết sau tiếng còi chung cuộc Rating: 5 Reviewed By: bongdalu