Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

HLV Max Allegri đang hướng đến Arsenal


Vừa rồi thì huấn luyện viên người Italia, ông Max Allegri sẽ đàm phán chốt tương lai với câu lạc bộ Juventus trong tuần này. Chính động thái chia tay với đội bóng, đã cho thấy rằng ông để ý tới công việc ở câu lạc bộ Arsenal.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Một số thông tin cũng theo Sky Sports, thì ông Max Allegri và Luis Enrique là 2 ứng cử viên sáng nhất cho chất huấn luyện viên trưởng mà Arsenal nhắm tới trong việc tậu người thay thế cho ông thầy Arsene Wenger. Trong đó, Chính ông HLV Max Allegri được ưu tiên nhờ khả năng “liệu cơm gắp mắm” tài tình ở câu lạc bộ Juventus.



Trong khi ấy , thi một tờ báo khá đó là Mirror khẳng định Max Allegri rất quan hoài đến công việc trở thành huấn luyện viên ở câu lạc bộ Arsenal. Ngài huấn luyện viên này đang giúp câu lạc bộ Juventus tiến tới sắp chức vô địch Serie A lần thứ 4 liên tiếp. Trong 4 năm qua, ông cũng 2 lần đưa câu lạc bộ Juve vào chung kết mùa giải Champions League nhưng đều thất bại.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Nhưng phía câu lạc bộ Juventus cũng không có ý định giữ chân Max Allegri bằng tất cả giá. Cả 2 bên đều lo ngại họ không thể tiến xa hơn cùng nhau. Tuy thế , đội bóng đang thống trị ở giải đấu Serie A cũng chưa mang lựa chọn thay thế đủ tốt và họ sẽ nỗ lực thuyết phục HLV Max Allegri ở lại thêm ít nhất 1 năm nữa.

Sở dĩ huấn luyện viên Max Allegri hẹn gặp BLĐ bóng đá của Juventus ngay trong tuần này vì áp lực từ phía câu lạc Arsenal. CLB thành London muốn bổ nhiệm huấn luyện viên ngay trong tháng 5 này, qua ấy chiếm hữu sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đại tu ở mùa hè 2018.


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Max Allegri đang hướng đến Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến