Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Neymar sẽ là thủ lĩnh tại PSG

Theo du doan wc HLV Unai Emery tin rằng tiền đạo Neymar sẽ là thủ lĩnh tại PSG, không chỉ trên sân cỏ nhưng còn ở góc cạnh tấn công bóng tăm tiếng đội bóng, giống như Lionel Messi tại Barcelona.





Theo Emery, ông đề cập đến những một số lời khuyên nhận được từ tiền nhiệm cầu thủ Real Madrid, Jorge Valdano. &Quot;Valdano từng phân tích cho tôi rằng, thủ lĩnh của Barca là Messi, thủ lĩnh của Real Madrid là Florentino Perez và thủ lĩnh Atletico Madrid là Diego Simeone", HLV Emery san sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Tactical Room.


"Đó là một cầu thủ, một chủ tịch đội bóng và một đào tạo viên, mỗi người có một cách dẫn đầu khác nhau . &Quot;Tôi biết khi nào mình là người phải chịu trách nhiệm với toàn đội và khi nào thì không.


HLV Emery nhận định Neymar sẽ là thủ lĩnh của PSG
Trong mỗi câu lạc bộ bạn phải biết vai trò của mình đối với phần còn lại của đội bóng. Neymar đang là thủ lĩnh của PSG, hay đúng hơn là đang trong quá trình phát triển thành một người như vậy. Neymar tới PSG để trở thành chỉ đạo và cần thêm quá trình trải nghiệm để biến thành cầu thủ xuất sắc đẹp nhất thế giới", thuyền trưởng của PSG nói thêm. >> xem da ga cua sat


"Đó là một quá trình và cậu ấy cần thêm một tí thời gian để xong xuôi. Tại Man City, ông chủ là Pep Guardiola và ở PSG, lãnh đạo đội phải là Neymar", HLV Emery kết luận.


Neymar chuyển đến PSG từ Barca với mức phí tổn 222 triệu euro và ngay thức thì khẳng định được vai trò lớn mập của mình với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, khi có 28 bàn thắng sau 30 trận ra sân trên các mặt trận . Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương từ cuối tháng 2 vừa qua.


Theo tv101 Sau hơn hai tháng dưỡng thương, Neymar đã trở lại đại phiên bản doanh của PSG và sẽ tham dự tập luyện cùng các bạn bè vào cuối tuần này. Ngoại kém chất lượng , theo HLV Emery, hiện tại ông chưa chắc bạn dạng giao kèo đắt giá nhất thế giới sẽ trở lại sân cỏ vào thời khắc nào.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar sẽ là thủ lĩnh tại PSG Rating: 5 Reviewed By: bongdalu