Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Arsenal quyết định đại phẩu hàng thủ trong mùa tới

Một số thông tin theo Independent vừa cho biết, thì câu lạc bộ Arsenal đã sẵn sàng thay thế gần như hàng thủ ở mùa hè này, tổng số lực lượng thay đổi sẽ bao gồm thủ môn và 4 hậu vệ khác.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Sau lúc chia tay huấn luyện viên Arsene Wenger, thì câu lạc bộ Arsenal bắt đầu lên kế hoạch xây dựng lại đội bóng. Người đứng đầu bộ phận tuyển dụng đó chính là ông Sven Mislintat và giám đốc quan hệ bóng đá Raul Sanllehi chịu trách nhiệm chọn kiếm mục tiêu.



Cũng theo thông tin mà Independent cho hay, hai người đứng ra đó Sven Mislintat và Raul Sanllehi muốn thay mới đa số hàng thủ của câu lạc bộ Arsenal ở mùa Hè 2018. Cụ thể, thủ môn Petr Cech kiên cố bị sa thải. Thủ môn số một người CH Séc sắp bước qua tuổi 36, cộng thêm yếu tố là anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Xét trong mùa giải này, thủ môn Petr Cech không ít lần bị giới hâm mộ Pháo thủ chỉ trích thậm tệ.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Hiện tại thì mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ Arsenal nhắm đến là Jan Oblak của đội bóng Atletico Madrid. bây giờ , Jan Oblak đang được định giá hơn 70 triệu bảng và là mục tiêu của đa dạng ông to khác như câu lạc bộ Paris SG, và hai đội bóng khác là Chelsea hay Liverpool.

Tính đến vị trí trung vệ, thì có Shkodran Mustafi sẽ bị rao bán sau màn trình diễn tệ hại ở mùa này. Đội bóng Arsenal đã tìm mọi cách bán Mustafi vào mùa hè năm ngoái nhưng bất thành. Cộng với tình hình trong lúc ấy,  thì Laurent Koscielny đã dính bị thương nặng và nhiều khả năng sẽ ở lại sân Emirates giữ vai trò dự bị.

Câu lạc bộ Arsenal muốn sở hữu 2 trung vệ mới nhưng hiện nay , họ chỉ xác định được một mục tiêu chính là trung vệ Sokratis Papastathopoulos của câu lạc bộ Dortmund. mang quan hệ của Sven Mislintat, Pháo thủ mang thể tìm Papastathopoulos với giá thấp bởi lẽ ngôi sao này chỉ còn một năm hợp đồng.

Vị trí hai cánh thì Nacho Monreal và Hector Bellerin cũng sẽ bị thay thế. Tuy nhiên, ta thấy rằng câu lạc bộ Arsenal sẽ sắm phương pháp bán 2 cầu thủ này trước lúc tậu người mới.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal quyết định đại phẩu hàng thủ trong mùa tới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến