Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Mohamed Salah và HLV Jose Mourinho thân mật trò chuyện

Theo ty le ca cuoc Mối quan hệ giữa Mohamed Salah và HLV Jose Mourinho luôn là chủ đề rất được công chúng quan tâm, khác lạ là sau những màn rỉ tai giữa 2 người.



Salah có một mùa giải thăng hoa cùng Liverpool khi ghi 32 bàn tại Ngoại hạng Anh, qua đó đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới. Trên mọi chiến trận , tiền đạo người Ai Cập cũng có đến 44 pha lập công. >> truc tiep bong da wc


Điều này sẽ càng khiến chuyện ngày trước Mourinho không cho Salah nhiều thời cơ ở Chelsea trở thực bụng lăn tay trích. Bởi đó, khi 2 người chạm chán lại nhau, đặc biệt là còn nói chuyện thân thương sẽ càng lôi cuốn dư luận.


Salah chia sẻ: "Tôi mới chỉ chạm chán Mourinho 2 lần, ở trận đấu của chúng tôi ở Anfield và Old Trafford. Ông ấy nói ông ấy hạnh phúc với những gì tôi đang làm được. Tôi cảm ơn. Chúng tôi không nói chuyện nhiều".


Trong dĩ vãng , Salah đến Chelsea từ Basel vào năm 2014 nhưng mà chỉ được ra sân 13 lần ở Ngoại hạng Anh, trước khi bị đẩy cho Fiorentina rồi Roma theo dạng cho mượn. >> video đá gà trực tiếp
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mohamed Salah và HLV Jose Mourinho thân mật trò chuyện Rating: 5 Reviewed By: bongdalu