Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Danh sách HLV xuất sắc nhất mùa giải của LMA, không có tên Mourinho


Nhìn lại trong danh sách rút gọn cạnh tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải của LMA, sở hữu sự góp mặt của cả huấn luyện viên Pep Guardiola và HLV Jurgen Klopp nhưng lại thiếu vắng Jose Mourinho.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




vừa qua , Hiệp hội huấn luyện viên giải đấu (League Managers’ Association, gọi tắt là LMA) đã công bố 6 ứng cử viên cho danh hiệu HLV xuất nhan sắc nhất mùa. Danh sách này gồm có Pep Guardiola (Man City), Jurgen Klopp (Liverpool), Sean Dyche (Burnley), Nuno Espirito Santo (Wolverhampton), Neil Warnock (Cardiff City) và John Coleman (Accrington Stanley). Đáng quan hoài, Jose Mourinho dù giúp Man Utd về nhì ở Premier League nhưng ko được đề cử.

Klopp và Pep đã mang mùa giải thành công

Pep Guardiola đã với mùa giải cực kì thành công ở Premier League lúc cùng Man City vô địch 1 bí quyết thuyết phục. The Citizens đã phá vỡ hàng loạt kỉ lục, cũng như trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 100 điểm trong lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Trong khi ấy , Liverpool của Jurgen Klopp dù chỉ cán đích ở vị trí trang bị 4 tại Premier League nhưng lại khiến cho rạng danh xứ sở sương mù ở đấu trường châu Âu khi lọt vào chung kết Champions League. Còn Sean Dyche đã biến Burnley trở thành “ngựa ô” của mùa giải khi xếp vũ trang 7 và giành vé dự Europa League mùa đến.


3 chiếc tên còn lại đều đến từ những hạng đấu dưới. Nuno Espirito Santo là người dẫn dắt Wolverhampton vô địch Championship đầy thuyết phục. Neil Warnock cũng lèo lái Cardiff City tới ngôi á quân Championship và đường hoàng giành vé lên chơi ở Premier League mùa đến.


John Coleman là cái tên ít tên tuổi nhất trong danh sách này khi ông đang khiến cho HLV của Accrington Stanley tại tại League Two (tương đương giải hạng 3). Tuy nhiên, chiến lược gia 55 tuổi lại đưa đội bóng với ngân sách thuộc vào hàng eo hẹp nhất giải đấu tới ngôi vô địch.


2 HLV gần nhất được vinh danh bởi LMA là Claudio Ranieri và Antonio Conte có thành tích đưa Leicester City cũng như Chelsea đăng quang ở Premier League. cho nên , cóthể thấy Pep đang nắm lợi thế rất mập để giành danh hiệu này.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Danh sách HLV xuất sắc nhất mùa giải của LMA, không có tên Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến