Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

con trai của David Silva - Mateo cũng được về nhà.


Thông tin vừa nhận được thì với khoảng thời gian gần 6 tháng nằm viện chăm sóc đặc biệt, thể là con trai của David Silva - Mateo cũng được về nhà.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


David Silva đã với một mùa giải đáng nhớ cùng Man City. Tuy nhiên, chuyện gia đình làm anh chưa thể tập trung toàn lực cho đội bóng xanh.




Ở quá trình Silva thăng hoa nhất, anh đã phải nhận tin sét đánh lúc cậu con trai Mateo bị sinh non và chịu đựng nguy hiểm về tính mạng. ngay tắp lự , Silva bay về Tây Ban Nha chăm sóc vợ con và thường xuyên bỏ lỡ những trận đấu của Man City.

Ở thời điểm ấy , cả Pep Guardiola và David Silva đều giữ kín lý do anh vắng mặt. Pep chỉ cho biết Silva ko xuất hiện vì lý do gia đình. Mãi sau ấy khoảng 2 tháng, tiền vệ nhỏ con này mới công bố tình hình của Mateo.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Và buộc phải tới hôm nay, Silva mới chính thức được đón con trai về nhà. Chia sẻ trên trang cá nhân, chàng tiền vệ 32 tuổi này ko giấu được nụ cười toe toét đầy hạnh phúc. Anh cũng không quên dành lời cảm ơn đặc trưng cho các y bác sĩ ở bệnh viện Casa de Salud, nơi cứu sống Mateo”.

Silva viết: “Cuối cùng chúng ta cũng được về nhà!”

“Chúng tôi sẽ mãi mãi nhớ ơn những y bác sĩ và nhân viên tối ưu của bệnh viện Casa de Salud, các người đã điều trị cho con trai tôi suốt 5 tháng gần đây . Xin chân thành cảm ơn các bạn”.

Trước đó, Silva đã bỏ lỡ lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League cộng Man City vì về với con trai.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: con trai của David Silva - Mateo cũng được về nhà. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến