Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao bản lĩnh của Real Madrid

Theo keo ca cuoc HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao bản lĩnh của Real Madrid, kẻ địch sẽ so tài cùng Liverpool ở chung kết Champions League 2017/18. Theo thuyền trưởng The Kop, Real là đội bóng không có điểm yếu.



Phát biểu trên tờ The Mirror trong cuộc trả lời phỏng vấn thế hệ đây, HLV Klopp cho biết: "Chắc hẳn game thủ , tôi và tất cả mọi người đều thấy Real rất mạnh. Họ đã quán quân Champions League trong cả 2 mùa gần đây và năm nay lại vào tới trận đa dạng kết". >> tructiepbongda


"Bayern nghĩ rằng họ mạnh hơn Real trong cả 2 lượt bán kết ư? Thế chung cuộc đội nào chiếm được kết quả chung cuộc tốt hơn nhỉ? Nên nhớ, Real chỉ cần 4 thời cơ để ghi 2 bàn, Trong khi Bayern chỉ ghi 1 bàn từ 8 cơ hội".


"Real dễ chơi là kinh nghiệm hơn kẻ địch từ đầu cho tới chân. Tôi nghĩ họ chẳng có điểm yếu nào cả. Bóng đá không dễ dàng như khi người chơi nói: "Marcelo sẽ dâng cao tạo khoảng trống cho Salah thoát xuống tấn công bại Ramos ở trận tầm thường kết đâu nhé"".


"Tất nhiên Liverpool biết mình có cơ hội lên ngôi và cả Real cũng vậy. Nhiều người nói Real phải nhờ đến may mắn thế hệ tuần tự vượt qua Juventus và Bayern, nhưng mà không phải khi không nhưng mà một đội bóng lại vào đến tầm thường kết tới 4 lần trong 5 năm được".


"Để có thể đối phó với Real thì chúng tôi cần giải quyết được những giây lát quyết định. Mỗi khi có thời cơ ghi bàn , Liverpool bằng mọi giải phải chọc được thủng lưới đối phương", chiến lược gia người Đức kết luận. >> gà đá cựa sắt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao bản lĩnh của Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: bongdalu