Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

HLV Unai Emery tràn đầy năng lượng sẽ thay đổi được Arsenal



Unai Emery được biết đến có năng lượng tràn đầy. Ông được biết đến như người nhắc nhanh, nói nhiều nhất lúc khiến việc ở La Liga. Arsenal bắt buộc 1 người như vậy để trở lại thời hoàng kim…
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


1 Unai Emery tràn đầy năng lượng


Năm 1996, HLV Wenger mang “ngọn lửa” của sự cải cách đến sân Highbury, để rồi, ông đã thay đổi hoàn tất cả mặt cũng như lịch sử của Arsenal. Thế nhưng, “ngọn lửa” đấyđã tắt ngúm trong các năm trở lại đây. Từ nhà bí quyết mạng, “Giáo sư” với bi kịch của kẻ lỗi thời.




Và lúc kỷ nguyên của HLV Wenger đã kết thúc, Unai Emery hứa hẹn sẽ sở hữu “ngọn lửa” như vậy tới Emirates. hẳn nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể sẽ ko với đến cách mạng lớn như Wenger nhưng ít nhất, Arsenal phải ngọn lửa của sự nhiệt huyết từ c ở thời điểm này.

Tờ Independent mô tả HLV Unai Emery là người tràn đầy năng lượng. Thưở làm việc ở Tây Ban Nha, ông được biết đến là người nói thông thường nhất và nói nhanh nhất trong số HLV ở giải đấu. khía cạnh ấy cho thấy “ngọn lửa” nhiệt huyết của vị HLV 46 tuổi này to tới mức nào.

Joaquin, cậu học trò của Unai Emery ở Valencia, từng nói về ông thày: “Ông ấy thực sự bị ám ảnh bởi bóng đá, đó như căn bệnh vậy. ấy là HLV chuyên nghiệp nhất tôi từng khiến cho việc”.

Báo giới Tây Ban Nha nhắc đến việc HLV Unai Emery với thể đề cập như kẻ “điên loạn” về bóng đá trong suốt cả đêm, về hệ thống chiến thuật, triết lý bóng đá…

Thêm dẫn chứng nữa về HLV Unai Emery được tiết lậu từ cậu học trò Bruno: “Đó là chiếc HLV chăm chỉ. Ông đó luôn phấn đấu phân tích từng đội trước mỗi trận đấu”.


Sở dĩ Arsenal sắm Unai Emery cũng bởi sự nhiệt huyết của vị chiến lược gia này. Ông khiến cho BLĐ đội bóng “mắt tròn mắt dẹt” lúc nhắc yếu tố về từng cầu thủ, thậm chí là tiền sử bị thương của mình. “Arsenal không dùng rộng rãi tới việc HLV Unai Emery lấy thông tin ấy từ đâu, họ thực sự ấn tượng với sự hiểu biết của HLV này” - nguồn tin thân cận có Arsenal cho biết.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

mang Unai Emery, buổi tập của Arsenal hứa hẹn sẽ vươn lên là sống động hơn. Ông được biết tới như người luôn thích áp dụng kỹ thuật vào trong buổi tập và phấn đấu giúp học trò phát huy tối đa tố chất của họ.

Điểm yếu của HLV Unai Emery chính là việc chưa quen thích nghi có dòng tôi to . Tờ BBC nhắc đến việc ông bắt buộc thay đổi chiến thuật vì sức ép của vài trụ cột ở CLB. xung quanh đấy , ông cũng quá lép vế trước “siêu sao” Neymar. đến mức, trước lúc rời PSG, HLV này từng thừa nhận: “Neymar mới là HLV của đội bóng”.

Nhưng ở Arsenal, những dòng tôi sở hữu thể dịu bớt. Mesut Ozil là cầu thủ to nhất nhưng chưa mang tiếng nhắc đủ phệ như Neymar. mang tập thể “trung hòa” như thế, phong cách của HLV Unai Emery với thể sẽ được thể hiện như thời ở Sevilla.

Tâm lý thi đấu được xem là điểm yếu cố hữu của Arsenal nhưng mang “ngọn lửa” nhiệt huyết của Unai Emery, nó có thể được khắc phục. Chỉ chiếm hữu điều, CLB cần tránh rơi vào “vết xe đổ” của PSG, khi trao cho cầu thủ quá nhiều quyền lực. Thay vào ấy , hãy để Unai Emery làm “ông trùm”. Chỉ như vậy, ông mới phát huy được những điều tốt nhất.

Sự hài hòa đáng mong đợi giữa Unai Emery và Sven Mislintat

chiếm hữu một điểm tương đồng giữa Arsenal và Sevilla, đấy là việc HLV Unai Emery sẽ được làm cho việc mang chuyên gia chuyển nhượng bậc nhất . Điểm này sẽ khắc phục được “điểm yếu” vung ít tiền chuyển nhượng. Việc nhìn trúng một cầu thủ, chiếm hữu nguồn tiền chuyển nhượng, đấy sẽ là thành công cực béo.

nếu như ở Sevilla, Unai Emery đã phối hợp quá an ý với chuyên gia Monchi. Vị giám đốc thể thao lừng danh này có tài nhìn người cực chuyên nghiệp , còn Unai Emery lại phát huy gần như tốt chất của họ, để giúp họ vươn tầm.


Unai Emery ko mang được “may mắn” này ở PSG, CLB vốn quen chi quá nhiều tiền để chiêu mộ ngôi sao nhưng ở Arsenal, ấy là câu chuyện khác. Tại đây, ông sẽ có cơ hội khiến việc mang “phù thủy” Sven Mislintat.

Sven Mislintat là ai? mang lẽ, phần lớn thế giới đã biết rõ. Ông là người đã phát hiện ra hàng loạt cầu thủ như Shinji Kagawa, Pierre-Emerick Aubameyang, Mats Hummels, Lewandowski, Ousmane Dembele… Sau đấy , họ đều vươn tầm ngôi sao thế giới. ấy cũng là lý do BLĐ Arsenal phấn đấu để đưa Sven Mislintat đến CLB.

Bởi lẽ ấy , sự kết hợp giữa Sven Mislintat và Unai Emery hứa hẹn sẽ mang tới tia sáng của sự phục hưng với Arsenal. Họ có thể sẽ trở về “bản ngã”, lúc là CLB phát hiện ra những tài năng trẻ và đưa họ vươn tầm.




mang Unai Emery, Arsenal bớt mong manh hơn

Dưới thời Wenger, Arsenal được biết tới chiếm hữu lối chơi tấn công đầy hoa mỹ nhưng lại mong manh trong khâu phòng ngự. Tuy nhiên, Unai Emery sở hữu thể khắc phục được điểm yếu này.

Unai Emery được biết đến như đại diện của thế hệ HLV mới. Thời ở Sevilla, ông luôn theo đuổi “công thức” dâng cao đội hình pressing, toàn đội chạy hầu hết , tấn công nhiều chủng loại nhưng luôn đảm bảo được khâu phòng ngự.

Thế nhưng, sang PSG, dưới sức ép từ nhiều phía, Unai Emery chẳng phải lúc nào cũng dùng lối chơi này. nhiều chủng loại trụ cột của PSG (cộng thêm sức ép từ trên xuống) muốn Unai Emery chơi bóng theo kiểu tiqui-taka. Và rồi, Unai Emery đã cần thay đổi 1 chút để “chiều lòng” những cầu thủ cũng như chóp bu của CLB.

vì vậy , nếu như Arsenal muốn HLV Unai Emery phát huy gần như tố chất của mình, điều nhu yếu là phải trao quyền lực vào tay chiến lược gia này. Thực tế, Arsenal cũng ko phải PSG. Thời HLV Wenger, BLĐ đội bóng siêu ít lúc can thiệp vào công việc chuyên môn của HLV. Thay vào đấy , họ chỉ ưa chuộng tới… lợi nhuận.

mang thể, Unai Emery sẽ gặp khó trong thời gian đầu vì chưa tạo ra tầm ảnh hưởng lớn như HLV Wenger nhưng rõ ràng, môi trường của Arsenal sở hữu thể giúp cho chiến lược gia này thành công.


Hay đề cập bí quyết đây, đây là thương vụ đáng mong đợi của Arsenal!

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Unai Emery tràn đầy năng lượng sẽ thay đổi được Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến