Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Ronaldo bật cười nói về Neymar


Theo thông tin vừa rồi cho biết siêu sao Ronaldo bật cười nói về Neymar; Dembele may mắn không lỡ World Cup; 60% Hamsik rời Napoli; Sarri không quan hoài Chelsea?... Là các tin chính trong Bản tin sáng 23/5.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




cr7 bật cười nhắc về Neymar. Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Tây Ban Nha, Cristiano cr7 đã bật cười lúc được hỏi cảm thấy thế nào về khả năng Neymar sẽ đầu quân cho Real . "Ở Madrid, họ liên tục nhắc về việc ký hợp đồng. 8 Năm ở đây, mùa nào tôi cũng thấy ít nhất 50 mẫu tên được nhắc đến , nhưng rốt cuộc chẳng ai đến cả. khi nào cũng như vậy".

Dembele may mắn không lỡ World Cup. Ousmane Dembele sẽ cần cảm ơn thứ hỗ trợ mắt cá của anh rất nhiều vì vẫn được dự World Cup 2018. Cầu thủ trẻ người Pháp nhận 1 cú vào bóng rất mạnh của Raul Navas (Sociedad) hôm Chủ nhật mới rồi, nhưng nhờ thiết bị hỗ trợ, anh chỉ bị đau nhẹ thay vì một chấn thương nghiêm trọng.

Celta Vigo có HLV mới. rất nhanh sau khi mùa giải kết thúc, CLB Celta Vigo đã bổ nhiệm ông Antonio Mohamed vào vị trí HLV, thay cho Juan Carlos Unzue. HLV 48 tuổi người Argentina ký hợp đồng 2 năm.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Alba cổ vũ Liverpool. Như đã từng tuyên bố “muốn Real Madrid thua hầu hết những trận đấu”, Jordi Alba đã công khai ủng hộ Liverpool ở trận chung kết Champions League. “Tôi hy vọng là sẽ chẳng hề nhắn tin chúc mừng Real giống như năm ngoái”, Alba nói.

Người Mỹ tranh giành Baines. Hậu vệ CLB Everton, Leighton Baines, đã sẵn sàng đàm phán để chuyển sang chơi bóng tại Mỹ. Hiện với 2 CLB là LA Galaxy và Los Angeles FC đua tranh giành chữ ký của cầu thủ kỳ cựu này.

60% Hamsik rời Napoli. Cha của Marek Hamsik đã bất ngờ “nổ bom” có tuyên bố, khả năng con trai ông rời Napoli khi này là 60%. Tuy nhiên, các CLB ở châu Âu sẽ ít cơ hội vì “có 3 đội ở Trung Quốc đặt vấn đề và sẵn sàng trả lương 10 triệu euro cho cầu thủ vẫn đang còn hợp đồng 3 năm với đội bóng Italia.



Alisson sẽ thành công ở Real Madrid. Cựu thủ môn đội tuyển Brazil, Taffarel, khẳng định rằng, Alisson đủ năng lực để khoác áo Real Madrid và giành được thành công tại đây. thế hệ đây , phía AS Roma vẫn khẳng định ko bán thủ thành này.

Sarri không dùng rộng rãi Chelsea? Mặc dù Chelsea đang siêu muốn thuyết phục Maurizio Sarri về khiến HLV nhưng tờ London Evening Standard cho biết, HLV người Italia lại quan tâm đến Zenit St Petersburg – đội bóng mới chia tay Roberto Mancini.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo bật cười nói về Neymar Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến