Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Zlatan Ibrahimovic hết lời khen Mourinho.

Theo ty le ma cao Khác có Henrikh Mkhitaryan, người vừa lên tiếng xỉa xói đội bóng cũ M.U của Jose Mourinho, Zlatan Ibrahimovic đã dành các lời mang cánh cho ông thầy cũ người ý trung nhân Đào Nha. 


Ở trong bài phỏng vấn mới nhất, Mkhitaryan đã xỉa xói M.U của Mourinho. Tiền vệ người Armenia san sẻ rằng anh đã lãng phí thời gian ở M.U vì Quỷ đỏ ko chơi bóng đá tấn công dưới thời Mourinho. Nhưng ngược lại với Mkhitaryan, Ibrahimovic – người cũng ở M.U cùng khoảng thời kì lại lên tiếng khen ngợi chiến lược gia người nhân tình Đào Nha. 

Ibra san sớt với kèo châu á: “Tôi thích Mourinho. Ông đấy là Người đặc biệt. Mourinho thích chiến thắng. Bất cứ nơi nào đi qua, ông ấy đều giành được danh hiệu. Mourinho khiến cho tôi cảm thấy tha hồ. Mourinho nói mang tôi rằng vấn đề duy nhất là trận nào ông đó có thể cho tôi ngơi nghỉ”. 

“M.U mùa này đã khiến cho rẻ rồi. Hãy hy vọng ở đấu trường rốt cục, FA Cup, họ với thể lên ngôi. Mùa trước, chúng tôi đã đạt thành công lớn có 3 danh hiệu. đó còn là mang 1 đội bóng mới, HLV mới và cầu thủ mới. Ở 1 đội bóng hàng đầu như M.U, bạn phải duy trì lề thói chiến thắng”. 

Sau hơn một năm rưỡi ở M.U, Ibra đã chuyển đến khoác áo LA Galaxy. Ngay ngay tức khắc, Ibra đã tạo được tiếng vang có cú lưu ban bàn thắng ở trận ra mắt. Trong đấy, mang một bàn tới từ cú demi-volley trong khoảng khoảng phương pháp 35m của trung phong người Thụy Điển. >> xóc đĩa trực tuyến
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zlatan Ibrahimovic hết lời khen Mourinho. Rating: 5 Reviewed By: bongdalu