Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Duy Mạnh quyết không tha thứ cho trung vệ HAGL

Duy Mạnh đã lên tiếng chia sẻ về việc vào bóng ác ý của cầu thủ Tăng Tiến bên HAGL và cảnh cáo chân thành đến cầu thủ HAGL.

1gom Những tưởng trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ vô cùng hấp dẫn thế nhưng trận đấu này không hấp dẫn như những gì người ta suy nghĩ.
HAGL có rất nhiều cầu thủ quan trọng trong đội tuyển u23 vừa làm mưa làm gió ở giải u23 châu á .
Thế nhưng vào trận đấu đã thấy bộ mặt khác biệt về trình độ 2 bên khi 90 khép lại trên sân hàng đẫy, 5 bàn thắng đã được chủ nhà hà nội ghi đã cho thấy sự chênh lệch về trình độ 2 bên.
Trong trận đấu xuất hiện 1 tình huống truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất chính là pha vào bóng rợn người của trung vệ Tăng Tiến (HAGL) với tiền vệ Duy Mạnh (Hà Nội FC) ở những phút đầu hiệp hai.
Tuy keo 365 không có thiệt hại lớn nào thế nhưng rõ ràng đây là 1 pha vào bóng quá thô bạo, với tình huống này có thể gây chấn thương nghiêm trọng. Duy Mạnh bức xúc kể lại pha vào bóng: “Lúc đó, tôi rất nóng bởi pha bóng kiểu như vậy có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng có thể làm tôi phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi từng đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, nên lúc ấy tôi thật sự lo lắng.”
Dù giành trọn vẹn 3 điểm 7m trước HAGL bằng chiến thắng thuyết phục 5-0, thế nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải gánh chịu mất mát về mặt lực lượng. Cụ thể, ngoài Duy Mạnh gặp chấn thương rời sân sau pha va chạm kể trên với Tăng Tiến, trung vệ Đình Trọng cũng khá bầm dập khi đối đầu với tiền đạo Dimario và đã phải rời sân cuối hiệp 1.
Với pha vào bóng nhắm đến ống quyển của Duy Mạnh, trung vệ Tăng Tiến đã nhận thẻ đỏ trực tiếp, ngoài ra cầu thủ sinh năm 1996 này nhận án phạt nội bộ treo giò hết giai đoạn lượt đi của ban lãnh đạo HAGL. Chia sẻ về những pha bóng không đáng có trong bóng đá chuyên nghiệp, tiền vệ Duy Mạnh nói: "Khi chơi bóng chuyên nghiệp, cầu thủ cần tuyệt đối tránh những pha phạm lỗi nguy hiểm, giữ cho đôi chân và nồi cơm của đồng nghiệp. Trong trận đấu, hai bên cùng quyết tâm thi đấu nhưng phải tỉnh táo và chơi đẹp, để duy trì được nghề nghiệp lâu dài.”
Ở giải đấu này chúng ta thường chứng kiến những pha vào bóng nguy hiểm đến từ các cầu thủ có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng có thể kết thúc sự nghiệp của 1 trận đấu.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Duy Mạnh quyết không tha thứ cho trung vệ HAGL Rating: 5 Reviewed By: billy